เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยหลังกราดยิงที่ สยามพารากอน เด็กวัย 14 ปี โทรแจ้งตำรวจ 191 เอง บอกว่า “ผมเป็นคนยิงเองครับ” และถามหาพ่อตลอดเวลา บอกว่าป่วย ไม่ได้กินยานานแล้ว หลอนบอกว่า “มีเงาดำ อยู่เต็มไปหมด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้การฯ11 ระบุว่า เด็กที่ก่อเหตุที่ #พารากอน โทรเข้าศูนย์ 11 ตอน 16.46 น. หลังจากที่กราดยิงไปแล้ว มีจนท.หญิงรับสาย เด็กผู้ก่อเหตุถามว่า “ทราบหรือยังว่ามีเหตุยิงกันที่พารากอน” จนท.หญิงตอบว่า รับทราบแล้ว มีประชาชนแจ้งมา

ผู้ก่อเหตุจึงบอกว่า “ผมเป็นคนยิงเอง” จนท.หญิงจึงรีบให้จนท. ที่มีประสบการณ์ในการเจรจา เป็นผู้พูดคุยกับผู้ก่อเหตุ เริ่มจากสอบถาม “ชื่อ อายุ แต่งกายอย่างไร และพิกัด” ผู้ก่อเหตุก็ตอบชัดเจนว่าชื่ออะไร อายุ 14 ปี แต่งกายด้วยเสื้อสีดำ กางเกงลายพรางทหารสีน้ำตาล สวมหมวก และแจ้งพิกัดคือ อยู่ร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง ชั้น 3

จากการพูดคุยจับอาการได้ว่า ผู้ก่อเหตุค่อนข้างเครียด และมีลักษณะจะทำร้ายตัวเอง ทีมเจรจาจึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้ใจเย็น มีสติ ให้ล้มเลิกความคิดการทำร้ายตัวเอง

ผู้ก่อเหตุพูดตลอดว่า “ผมยิงคนบาดเจ็บ ต้องถูกดำเนินคดีแน่นอน”

สาเหตุที่โทรมาหา 191 สันนิษฐานว่าหลังก่อเหตุเด็กไม่รู้ว่าจะปรึกษาใคร ก็เลยโทรมา 191

ระหว่างที่คุยทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิต เพราะมีบางช่วงที่บอกว่าไม่ได้ทานยามานานแล้ว และผู้ก่อเหตุมีการถามถึงคุณพ่ออยู่ตลอด พอเริ่มคุย และเจรจาเรื่อยๆ ผู้ก่อเหตุก็เริ่มใจเย็นลง และเริ่มฟังคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ที่ให้มอบตัว

ผู้ก่อเหตุพูดว่า “มอบตัวไม่ได้ เพราะมีเงาดำ อยู่เต็มไปหมดเลย และไม่ยอมให้ผมเดินออกไป” ชุดเจรจาจึงแนะนำให้วางอาวุธ เอาอาวุธออกห่างจากตัว ยกมือขึ้นสูงเอาไว้ท้ายทอย และนั่งลง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการจะเข้าชาร์จตัว เด็กผู้ก่อเหตุคุยกับตำรวจ 191 นานถึง 23 นาที 41 วินาที

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิว
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ ขอเแนะนำ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage