เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็เรียกได้เลยว่า เป็นอีกสาวตัวเล็กสุดแซ่บอีกคนของวงการบันเทิง อย่างสาว “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” หรือรู้จักกันในชื่อ “กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” อดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากต้นสังกัด RS ที่ถึงแม้เธอจะห่างหายจากวงการเพลงไปนาน แต่ล่าสุดเจ้าตัวและสาวๆ เกิร์ลลี่เบอร์ลี่ยกแก๊งหวนกลับมาขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตยักใหญ่ อย่าง Grammyrsconcerts ทำให้แฟนคลับหายคิดถึงกันถ้วนหน้า และนอกจากนั้น กิ๊บซี่ ยังผลงานด้านอื่นๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ส่วนใครที่ติดตามเธอในอินสตาแกรมส่วนตัวของ กิ๊บซี่ ก็จะเห็นว่าเะอนั้นได้โพสต์ภาพอัปเดตไลฟสไตล์ชีวิตประจำวันให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่เสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด “กิ๊บซี่ วนิดา” ก็ได้ออกมาระเบิดความเผ็ดแบบสมฉายา เล็กพริกขี้หนู เมื่อเจ้าตัวได้เดินทางบินลัดฟ้าไปท่องเที่ยวพักผ่อนไกลถึงทะเลสาบพาวเวลล์ ซึ่งถือเป็นสถานที่ตากอากาศแสนสวยงามของประเทศสหรัฐอเมริกา ทาง กิ๊บซี่ก็ไม่ลืมเก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนคลับ อีกทั้งยังได้ออกมาโชว์ความแซ่บ

โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่กลางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย เรียกได้ว่าจัดเต็มแบบเบิ้มเลยทีเดียวโดยครั้งนี้ กิ๊บซี่ ได้ฟาดชุดว่ายน้ำแบบทูพีซสีดำแบบเรียบๆ ขับออร่าผิวขาวสว่างจ้าแบบแสงอาทิตย์ยังต้องขอยอมแพ้ ดึงดูดสายตาสุดๆ เมื่อใครได้เห็นแล้วก็ไม่อาจละสายตาไปมองสิ่งอื่นได้เลย งานนี้เห็นทรวดทรงองค์เอวชัดเต็มตา หน้าท้องแบบเรียบแบบสาวที่ดูแลรูปร่างและสุขภาพกายอย่างดี แฟนคัึลต่างเข้ามาคอมเมนท์กันมากมาย

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิว

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเแนะนำ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage