เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อาร์ต พศุตม์” โชว์เงินกองโตจากค้าขาย เมินคนแซะอวดรวย ฟาดแรง! คนพวกนี้อิจฉา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม เจ้าตัวเพิ่งโพสต์ภาพนอนยิ้มบนกองเงินก้อนโต หลังเพิ่งไปเปิดบูธขายหมูกรอบเสร็จเรียบร้อย พร้อมเขียนแคปชั่นสุดภูมิใจว่า “บางคนอายทำมาหากิน ติดชีวิตหรูหรา แคร์สายตาคนอื่นมองสำหรับผม งานหนัก ขยัน ไม่แคร์ว่าใครมองยังไง..” โดยล่าสุดเจอ หนุ่มอาร์ต เจ้าตัวเล่าว่า ยังมีคนแซะอวยรวยแต่ก็ไม่แคร์

วันก่อนที่โพสต์เงินเป็นปึกๆ? “จริงๆ ก็ไม่ได้อยากจะอวดนะ แต่ก็อวดแหละ(ยิ้ม) คือตอนนี้บางคนกำลังหลงทางผิด คิดว่าอาชีพค้าขายเป็นอาชีพที่เหนื่อย อยากโพสต์ให้เห็นเงิน ว่ามันเป็นอาชีพที่เหนื่อย แต่เห็นเงิน แต่ถ้าเกิดเราโชว์แคชเชียร์เช็ค แคชเชียร์ปลอมหรือเปล่าวะ แต่ถ้าเป็นเงินสดนี่ไม่ปลอมแน่นอน เรามีจุดประสงค์แค่นี้ แต่ใครจะไปคิดลบว่าอาร์ตอวดขายของ เออ จะอวดก็อวดไม่ได้ว่าอะไร”

แต่ส่วนตัวภูมิใจกับเงินที่ได้มาใช่มั้ย? “ใช่ ภูมิใจมาก จะว่าอวดก็อวด รอบที่แล้วจะได้เงินค่ารถน้องขนเงินขนทองคืนแล้ว ออกแค่ 1 บูธ แถมให้โชคมา 2 งวดด้วย (ยิ้ม) ทะเบียนรถ 1662 จะไปเหลืออะไรล่ะ 2 งวด ก็ได้มา 6 หลัก (ยิ้ม) (ยังมีคอมเมนต์แซะอยู่อีกมั้ย?) มี โอ๊ย ต่อให้ไหว้พระก็เถอะ ก็ลงแซะว่าสร้างภาพ ช่างแม่xเหอะ คนพวกนี้ปล่อยแม่xเหอะ ไม่สนใจ”

ไม่เดือดแล้วใช่มั้ย? “ผมไม่เคยเดือดเลยนะเอาจริงๆ แม้กระทั่งตอนฟ้องเขา ตอนที่มีข่าวว่าฟ้องร้องประชาชนน่ะ ผมพิมพ์ข้อความยิ้มๆ แบบนี้ ทุกคนไม่เชื่อ คิดว่าผมต้องหัวร้อน แต่ไม่เลย ผมยิ้ม เพราะผมอยู่กับที่ เขามาหาผม ไม่ใช่ผมไปหาเขา หรือผมโดนฟ้อง โดนเรื่องอะไรผมก็ไป ก็แค่นั้น”

“จริงๆ ไม่ได้สนใจ เพราะเราเข้าไปดูคนที่มีความคิดที่แซะคนทำมาหากินน่ะ ยังนั่งกินเหล้าอยู่เลย ยังไม่ทำมาหากินเลย ก็เลยอิจฉามั้ง อิจฉาคนที่ทำงานได้ เขาจะอิจฉาคนที่ทำได้ดีกว่าเขา เขาก็เลยมาเป็นพลังลบให้เรา แต่พอดีพลังบวกเราเยอะกว่า ทั้งพลังบวก ทั้งเงินเยอะกว่าเขา เราก็เลยไม่สนใจ”

มีคนเดินมาบอกเรามั้ยว่าเราเป็นพลังให้เขา? “เยอะมาก เรื่องก่อนหน้านี้สัก 2 ปีโซเชียลผมค่อนข้างลบ เพราะความเห็นต่างกับบางเรื่อง แต่ตอนนี้ผมกลับมาบวก 90% ได้มั้ง ว่าเป็นคนทำมาหากิน ไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเขาคิด แต่คนที่เขายังอินกับสิ่งที่เราไม่ได้เป็นก็ยังอยู่ ไม่กินหรอกของแบบนี้ ก็เรื่องของเขา”

เห็นเจอ พิ้งกี้ สาวิกา ด้วย? “ผมเป็นหุ้นส่วนปลาหมึกกัน คือตอนนี้เราก็เป็นเหมือนพระเอกนางเอกเอื้อกัน เราสนับสนุนเขา เขาสนับสนุนเรา (เห็นเขาในบทบาทแม่ค้าแล้วเป็นยังไงบ้าง?) ก่อนหน้านี้เขาก็เจอมรสุม เราก็จะไม่พูดถึง แต่ที่เราทำงานด้วยเขาน่ารัก สำหรับผมเขาเป็นเด็กที่ดูมีตังค์แต่ติดดิน เหมือนฟีลเราเลยที่ไม่อยากใช้เงินเก่า อยากจะหาเงินใหม่ แล้วเขาก็ทำอะไรก็ได้ที่พลิกจากลุกส์ คือตอนนี้ก็จะมีดาราอยู่ไม่กี่คนที่ออกมาขายของ”

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิว
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ ขอเแนะนำ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage