เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็เรียกได้เลยว่า สิ่งที่หลายๆคนมักจะบอกเราอยู่บ่อยๆ อย่าง การกินผักนั้นดี มีประโยชน์ ส่งให้หลายคนเข้าใจว่า ยิ่งกินเยอะ ประโยชน์ยิ่งเยอะ ยิ่งดีต่อสุขภาพ แต่ใครจะไปคิดว่า นั่นคือสิ่งที่ผิด และอาจจะทำให้เสี่ยงโรคไม่รู้ตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยล่าสุด “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ได้โพสต์ภาพในชุดคนไข้ พร้อมมีสายตรวจร่างกาย ผ่านไอจีส่วนตัว “green_ausadaporn” เตือนเกี่ยวกับการกินผักมากเกินไป

ว่า “วันนี้มีเรื่องมาเตือนทุกคนค่ะ กรีนเพิ่งไปตรวจสุขภาพส่องกล้องลำไส้ใหญ่มา เนื่องจากช่วงหลังรู้สึกว่าท้องอืด ท้องเฟ้อบ่อยมาก ๆ ๆผลตรวจออกมาคือเกิดจากการทานอาหารจำพวกสลัดมากเกินไป เพราะผักบางชนิดอาจจะไปกระตุ้นทำให้เกิดแก๊สในลำไส้ใหญ่ เลยทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อได้ค่ะ (หมอสั่งลดแล้ววว) บางอย่างที่เราคิดว่าดี แต่ถ้ากินมากเกินไปหรือกินไม่ถูกกับร่างกายตัวเอง ก็อาจส่งผลเสียมากกว่าที่คิด อย่างเคสของกรีนถ้ายังไม่ปรับพฤติกรรมการกิน ยังกินเหมือนเดิมไปเรื่อยๆ ก็อาจเสี่ยงเป็นโรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหารได้เลย

อยากบอกให้ทุกคนหมั่นสังเกตร่างกายตัวเองอยู่เสมอ บางอาการอาจดูเป็นเรื่องปกติ แต่อย่านิ่งนอนใจนะคะ สำหรับใครที่แม้ว่าจะไม่มีอาการ หรือผู้ใหญ่ที่อายุครบ 50 ปี ก็ควรมาตรวจคัดกรองมะเร็งลำไส้นะคะ สุดท้ายต้องขอขอบคุณคุณหมอและพยาบาลที่ @paolo_hospital มากๆ ทุกคนดูแลดีมากกกกกค่า”

ท่ามกลางแฟนคลับ ส่งความเป็นห่วง และแห่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการกินผักที่เคยเจอเช่นเดียวกัน

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิว

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเแนะนำ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage