เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดงานศพ “หนุงหนิง” แม่”แบมแบม”ร่ำไห้ร่วมงานศพ จุดธูปบอกขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ลูกชาย..?

“แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย วง GOT 7 ส่งคุณแม่-พี่ชาย ร่วมงานศพหนุงหนิง เหยื่อด.ช.14 กราดยิงรายที่ 3 แม่ร่ำไห้จุดธูปบอกขอบคุณที่เป็นแฟนคลับให้กำลังใจลูกชาย

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 16 ต.ค.2566 ที่วัดบางไผ่ (พระอารามหลวง) ศาลา 2 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สถานที่ตั้งสวดอภิธรรมศพ น.ส.เพ็ญพิวรรณ หรือ หนุงหนิง อายุ 30 ปี ผู้เสียชีวิตรายที่ 3 จากเหตุสลด ด.ช.14 กราดยิงในห้างสรรพสินค้าดัง เป็นแฟนคลับนักร้องดังอย่าง นนท์ ธนนท์ และ GOT7

สำหรับคืนนี้ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย วง GOT 7 ซึ่ง “หนุงหนิง” เป็นแฟนคลับ ได้เป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพ โดยให้ คุณแม่กชกร เสริมสุขสกุลชัย และพี่ชาย เดินทางมาร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพแทน

บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ก่อนพระเริ่มสวดยังได้เปิดเพลง NANANA ของ วง GOT 7 ที่หนุงหนิงชื่นชอบ นอกจากนั้นเพื่อนๆยังนำตุ๊กตาน้องซูดัล มาสคอตตัวแทนของ Youngjae GOT 7 ใส่ไว้ในโลงศพเพื่อให้อยู่เป็นเพื่อนหนุงหนิงด้วย

ขณะที่คุณแม่กชกร ร่ำไห้เข้าสวมกอดแสดงความเสียใจกับคุณแม่หนุงหนิง พร้อมเปิดเผยว่า ตอนเข้าไปจุดธูปได้บอกหนุงหนิงว่า ขอบคุณเสมอที่คอยให้กำลังใจแบมแบม ไปรับไปส่งแบมแบม

” เพราะแม่ก็รู้ว่ากำลังใจจากแฟนคลับเป็นสิ่งสำคัญมากของแบมแบม หนุงหนิงทำหน้าที่คอยดูแลไปให้กำลังใจน้องเสมอมา แม่ขอบคุณจริงๆขอให้หนุงหนิงได้ไปอยู่ในภพภูมิใหม่ ขอบคุณที่เป็นเพื่อนดูแลแบมแบมมาตลอด “

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพ ข้อความสุดอาลัย “แบมแบม” ส่งให้ “หนุงหนิง” ครั้งสุดท้าย

เผยหลังกราดยิงที่ สยามพารากอน เด็กวัย 14 ปี โทรแจ้งตำรวจ 191 เอง

หากมีปัญหา นอนเท่าไรก็ไม่พอ อ่อนเพลียทั้งวัน อ้วน มีน้ำในท้องเยอะ ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป ต้องทานวันละ1เม็ด เพื่อล้างสารพิษในตับ เพราะตับรับสารพิษทุกวัน โดยเฉพาะสายดื่ม

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูงสุด
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/