เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็เรียกได้เลยว่าเป็นเรื่องที่ร้อนแรงมากในโซเชี่ยล ล่าสุดสาวปริศนาออกมาเปิดอกพูดชัดๆ ต่อหน้าสื่อไปเลย ผ่านรายการ โหนกระแส” กันไปเลย สำหรับ “ฟ้า” หญิงสาวที่ออกมาเปิดโลก 4 ใบของนักร้องดัง หลังจากที่เจ้าตัวออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของฝ่ายชายในช่วงที่คบกันให้คนได้รับรู้

ข่าวที่น่าสนใจ

ฟ้า บอกว่า ขออนุญาตถอดแมสก์ เพราะไม่มีอะไรจะเสียแล้ว อยากพูดความจริง ถึงจะมีคนจำได้ ก็ไม่เป็นไร รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้ผิดอะไร ทำไมต้องหนีสังคม เพราะเราไม่ได้ผิด คนที่ผิด คนที่ควรจะต้องหลบสังคมก็คือฝ่ายชาย และเราก็ไม่ได้ผิดอะไร แม้ว่าทางครอบครัวจะรู้ ก็ไม่เป็นไร เพราะเราไม่ได้ผิด จะอายทำไม

ฟ้า ได้เล่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ได้รู้จักกันในร้านอาหาร นักร้องหนุ่ม ให้เด็กเสิร์ฟเอากระดาษมาให้ บอกอยากรู้จัก จากนั้นก็คุยกันมา จนเพื่อนมาบอกว่า คนนี้เป็นดารา ก็เลยไปเสิร์ชในกูเกิล เพิ่งมารู้จักกันตอนนั้น และไปเจอว่า เขามีแฟนแล้ว

ก็เลยไปดูว่าแฟนเขาคือใคร ซึ่งตอนนั้นเรายังไม่ได้ชอบเขา แค่อยากรู้เฉยๆ ว่ามาคุยกับเราทำไม จนไปรู้ว่าแฟนเขาเป็นนักร้อง ธ. แต่ก็ไปถามพี่เขาว่า มีแฟนแล้ว แต่เขาบอกว่า มีปัญหาบ่อย ไม่สบาย คุยกันแล้วอึดอัด แต่มาคุยกับเราแล้วสบายใจ ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดอะไร ก็คงหาที่สบายใจแล้วอยากหาที่คุยกับเรา

ที่ผ่านมาพี่เขาก็ปรึกษาการใช้ชีวิต บอกว่าคุยกับเราแล้วสบายใจ ไม่ต้องกังวล มานั่งทะเลาะ จากนั้นพี่เขาก็พาไปจังหวัดบ้านเกิด เพราะเราก็อยากไปไหว้พระ เขาก็พาไปไหว้พ่อแม่ด้วย ซึ่งก็งงว่าเขาพาไปไหว้ทำไม ก็เลยไม่รู้พาไปทำไม เขาบอกว่า อยากให้เรารู้ว่าจริงใจกับเรานะ อยากให้เรามีความมั่นใจในตัวเขาว่าเขาจริงจังกับเรา ก็งงเหมือนกันว่าทำไม ทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกัน แต่ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกัน

ซึ่งตอนนั้นพี่เขาก็ยังมีแฟนอยู่ ยอมรับว่ากลัวเรื่องที่พี่เขาพาไปที่บ้าน แต่คิดว่าแฟนเขาคงมาไม่ได้ เพราะบ้านไกล แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับฝ่ายชายเลย พอเราคุยกันไปเรื่อยๆ ก็มีข่าวว่าฝ่ายชายเลิกกับ นักร้อง ธ. ซึ่ง นักร้อง ธ. ก็เคยติดต่อมาบอกว่า ให้เราพูดความจริงได้มั้ย เพราะผู้ชายโกหกเขาเยอะมาก แต่เราก็ไม่ได้คุยอะไร เพราะไม่รู้จะคุยอะไร ซึ่งเราไม่ได้คิดอะไรกับอีกฝ่ายจริงๆ เลยคิดว่าไม่ได้ผิดอะไรที่จะต้องมานั่งตอบคำถามนี้ ซึ่งตอนที่ฝ่ายชายเลิกกับ นักร้อง ธ. ก็ไม่ได้เสียใจอะไร และเราก็คุยกันเหมือนเดิม

พอฝ่ายชายเลิกกับแฟนเก่า เราก็เลยได้มีสัมพันธ์กัน แต่ยืนยันว่า ยังไม่ได้มีอะไรกันก่อนเลิก เพิ่งมามีตอนที่เขาเลิกกับแฟนไปแล้ว พอเราคุยกันไปเรื่อยๆ ก็มีข่าวออกมาว่า ฝ่ายชายไปให้ช่อดอกไม้กับดารา ม. เรามาเห็นตอนข่าวออก ทั้งๆ ที่เราคบหากันแล้ว ซึ่งฝ่ายชายบอกเป็นคอนเทนต์ เขาหาแสงได้จากคอนเทนต์ ไม่ต้องคิดอะไรมากนะ ซึ่งก็เห็นว่าคุยกันกับ ม. ตลอด แต่เขาบอกว่า ไม่มีอะไร เป็นแค่พี่น้องกัน

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็เอาข่าวให้ดู ซึ่ง ฟ้า ยอมรับว่า ไม่กล้าดูข่าวอะไรแบบนี้ เพราะมันจี๊ดใจ เลยเลือกที่จะไม่ดู เพราะเขาบอกว่าเป็นคอนเทนต์ก็เลยเชื่อเขา

ฟ้าบอกว่า เพิ่งรู้จัก น้องร้องหนุ่ม เมื่อ พฤษภาคม ปี 2565 และคุยกันไป 3 เดือน เพิ่งมามีสัมพันธ์กันหลังจากที่เขาเพิ่งเลิกกับ นักร้องสาว ธ.

ฟ้า ได้เล่าต่อว่า ยังจับได้อีกว่านักร้องหนุ่ม ได้แอบคุยกับไฮโซ บ. อีก เห็นจากข่าว เพราะฝ่ายหญิงออกมาพูด เขาบอกกันว่าคุยได้ 4 เดือน ซึ่งอันนี้คือโลกใบที่ 4 ของเขา เราก็งงว่าไปคุยกันตอนไหน เลยถามว่าคนนี้คือใคร นักร้องหนุ่มบอกว่า ไม่มีอะไร คนนี้คือคอนเทนต์ เพราะอยากหาคอนเน็กชันในวงการเพิ่ม ยอมรับว่าเราเชื่อเขา เขาบอกอะไรก็เชื่อ ไม่อยากทะเลาะ จึงยอมทุกอย่าง เชื่อทุกอย่าง ไม่งั้นเขาจะโกรธ เพราะเรารักเขา แคร์เขา ไม่มีสิทธิ์หึงหวง ยอมรับว่า ยอมปิดหูปิดตาทุกอย่าง เพราะรักเขา

จนกระทั่ง ฟ้า ได้ตั้งครรภ์เกือบ 2 เดือน ซึ่งเป็นช่วงที่นักร้องหนุ่มกำลังคุยกับ ไฮโซ บ. ทางนักร้องหนุ่มรู้ว่าตั้งครรภ์ แต่ก็ยังไปคุยกับ ไฮโซ บ. ก็เลยไปถามแต่เขาไม่ตอบ ก็คิดว่าเขาอยากหาคอนเน็กชันจาก ไฮโซ บ. คนนี้

เรื่องที่ตั้งครรภ์ ฟ้า เล่าว่า ก่อนหน้านี้เคยคุยกับ นักร้องหนุ่มแล้วว่า ถ้ามันพลาดขึ้นมาโอเคมั้ย เขาบอกว่าโอเค เลี้ยงได้ เขาโตแล้ว ไม่ได้ปฏิเสธ เราก็รู้สึกว่า ไว้ใจเขาได้ระดับหนึ่งถ้าวันหนึ่งมันพลาดจริงๆ แต่พอพลาดจริงๆ หน้ามือเป็นหลังมือเลย

ซึ่งพอเราท้องก็ได้คุยกับเขา ตอนแรกเขาดีมากๆ แต่พอเขากลับไปบ้านไปคุยกับที่บ้าน ก็กลายเป็นคนละคนเลย เขาบอกว่า พี่ไม่พร้อม เอาเรื่องเงินมาเป็นข้ออ้าง บอกว่าไม่รักเราแล้ว พูดกดดันเราทุกทาง เขาบอกว่ากลัวเสียชื่อเสียง กลัวงานในวงการหาย เราก็ถามว่าทำไมพูดกับเราแบบนี้ เขาบอกว่า รักเราน้อยลงแล้ว และบอกว่า บ้านจะโดนยึด มีหนี้สินเยอะ เลยทำให้เรารู้สึกว่า ทำไมเราเป็นภาระจัง ก็เลยได้ไปยุติการตั้งครรภ์เพราะคิดว่าปัญหาคือ ลูกในท้องเลยโทรไปหาฝ่ายชายว่า หนูยุติการตั้งครรภ์ดีมั้ย และพี่จะกลับมาคบกับหนูมั้ย เขาก็ตกลงยอมกลับมาคบด้วยและเป็นคนพาไปยุติการตั้งครรภ์ เขารออยู่ในรถ และเราก็เข้าไปทำ แต่หลังจากนั้นได้ไม่นานฝ่ายชายก็ตีตัวออกห่างและขอเลิก จากวันนั้นถึงวันนี้เป็นเวลา 1 เดือน ที่เขาบล็อกไปทุกช่องทาง เลยได้ออกมาพูดในวันนี้

สาเหตุที่ออกมาเปิดหน้าพูดวันนี้ เพราะรู้สึกว่ามันไม่เป็นธรรมกับเรา วันนี้ที่เราตกเลือด ทำไมเขาไม่เป็นห่วงเราเลย เราต้องนั่งรถไปหาหมอเองคนเดียว เขาทำอะไรอยู่ เราไม่ได้ต้องการเงิน แค่อยากให้เป็นห่วงบ้าง พาไปหาหมอแค่นี้เอง รู้สึกว่าทำไมพี่ใจร้ายกับหนูจัง ที่ออกมาพูดไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับคนอื่น ส่วนที่ไปยุติการตั้งครรภ์รู้สึกว่าเขาพูดกดดันเรามากๆ เลยทำให้เราคิดแบบนี้ ที่จริงลูกในท้องเราก็เลี้ยงได้ แต่ความที่เรารักนักร้องหนุ่มคนนี้มากไป ไม่ได้รักตัวเองเลย เลยยอมเพื่อเขา เพื่อให้เขากลับมารักเรา อยากให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนให้กับสาวๆ ทุกคน

หากมีปัญหา นอนเท่าไรก็ไม่พอ อ่อนเพลียทั้งวัน อ้วน มีน้ำในท้องเยอะ ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป ต้องทานวันละ1เม็ด เพื่อล้างสารพิษในตับ เพราะตับรับสารพิษทุกวัน โดยเฉพาะสายดื่ม

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูงสุด
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/