เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ ศาลจังหวัดมุกดาหาร จะมีการนัดฟังคำพิพากษา คดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ บริเวณเขาภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ในวันที่ 31 ต.ค.2566 เวลา 10.00 น. นั้น ซึ่งล่าสุด ป้าแต๋น ได้ออกมาอัดคลิปพูดความในใจ โดยกล่าวขอบคุณ FC ที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจมาโดยตลอด รวมถึงยูทูบเบอร์ที่อยู่ด้วยกันถึงฉากสุดท้าย

ในช่วงหนึ่งของคลิปดังกล่าว ป้าแต๋น ได้พูดถึง ยูทูบเบอร์ที่อยู่กับตนเองมานาน โดยระบุว่า “มีคำถามเข้ามาว่าถ้าเกิด วันที่ 31 ต.ค. 66 ศาลตัดสิน จะเป็นอะไรยังไง จะลงหรือไม่ลงอะไร เห็นนักข่าวสอบถามยูทูบเบอร์ ซึ่งคำตอบก็คือยูทูบเบอร์แต่ละคนก็จะอยู่กับลุงกับป้าต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจนถึงที่สุด และทุกคนจะอยู่ร่วมต่อสู้จนถึงที่สุด จะอยู่จนถึงฉากสุดท้าย อะไรประมาณนี้

เป็นความรู้สึกที่ซึ้งใจกับคำพูดยูทูบเบอร์ โดยเฉพาะกับลุงจิมทำเอาน้ำตาซึมแทบจะร้องไห้กันไปหมด ทุกคนตอบได้ดีมากๆ มันคือคำตอบที่พวกเขาไม่ได้ตั้งตัวและไม่มีสคริปต์แต่อย่างใด เขาก็แค่คิดว่าสื่อเวลามาสัมภาษณ์ก็จะมีเพียงลุงกับป้า

แต่ทีนี้สื่อไปสัมภาษณ์ยูทูบเบอร์เขาก็ไม่ได้ตั้งตัว พอนักข่าวมาต่างก็พากันตั้งกล้องเพื่อถ่ายคลิปประมาณนั้น แต่สื่อกลับมาสัมภาษณ์ยูทูบเบอร์กันสดๆ เป็นอะไรที่พวกเขาไม่รู้มาก่อนเลยว่าจะถูกสื่อถาม เป็นคำตอบที่ขอบคุณมากๆ ทำให้รู้สึกดี

และป้าและลุงขอขอบคุณ FC ทุกท่าน ที่ให้กำลังใจ บางท่านให้คำปรึกษา บางท่านให้ความอบอุ่นในความรู้สึก บางคนไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า แต่คำพูดอบอุ่นเป็นกำลังใจแก่เราอย่างมาก ชีวิตลุงกับป้านอกจากขอบคุณยูทูบเบอร์แล้ว

ก็ขอขอบคุณ FC ลุงกับป้าเป็นแค่ส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกคนมีงานทำ แต่คนที่คอยสนับสนุนทำให้มีรายได้จริงๆ ก็คือ FC หลายคนบอกนับถอยหลัง ป้าก็นับถอยหลัง ก็อยากจะบอกว่ามีความสุขกับสิ่งที่ให้ไป แล้วก็ขอบคุณในสิ่งที่ลุงกับป้าได้รับมาจากทุกๆ คน สุดท้ายนี้ก็ขอให้ FC บุญกุศลใดที่ทำให้ลุงกับป้า ขอให้คืนหลับไปยังครอบครัว ให้มีแต่ความสุขความเจริญ อย่าได้มีอุปสรรคใดๆ”

สำหรับคดี น้องชมพู่ อัยการมุกดาหาร แจ้งข้อหา นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ได้แก่ 1.เจตนาฆ่าโดยเล็งเห็นผล 2.ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกิน 9 ปี เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย 3.กระทำการใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณพบศพก่อนชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น

ส่วน นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ถูกแจ้ง 1 ข้อหา คือ กระทำการใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพก่อนชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ปัญหาของคนปัจจุบัน ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษที่มากับอาหารทุกวัน แถมบางครั้งจำเป็นต้องดื่ม

ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/