เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (31 ต.ค 66) เมื่อเวลา 11.30 ที่ผ่านมา น.ส.เบญจา แสงจันทร์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงการสอบสวนกรณีมี สส.พรรคก้าวไกล ถูกกล่าวหาคุกคามทางเพศโดยเผยว่า ขณะนี้ทั้ง 2 กรณีอาจเข้าข่ายคุกคามและล่วงละเมิดทางเพศ

ซึ่งทางกรรมการวินัยของพรรค ได้มีการรายงานข้อเท็จจริงต่อที่ประชุมของกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้ข้อสรุปและมีมตินัดประชุมสส. ร่วมกับกก.บห. ในวันที่ 1 พ.ย. เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ที่รัฐสภา โดยจะพิจารณาบทลงโทษ และ มติของกก.บห. ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับกรรมการวินัย

ทั้งนี้คุณเบญจากล่าวว่า สำหรับการลงโทษและวินิจฉัยในกรณีนี้ พรรคยืนยันว่า ไม่นิ่งนอนใจ และให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ ซึ่งจะมีบทลงโทษการผิดวินัยร้ายแรงตามข้อบังคับของพรรค ย้ำว่าต้องเป็นมติร่วมกันของกก.บห. กรรมการวินัย และ สส.พรรค ทั้งนี้ บทลงโทษการผิดวินัยร้ายแรงตามข้อบังคับของพรรค มี 2 กรณี คือ 1.การตัดสิทธิที่พึงมี 2.การขับออกจากสมาชิกพรรค

ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ได้มีการถามว่า หากต้องเสียจำนวน สส. เพิ่มอีกจะรับได้หรือไม่ โดยคุณเบญจาก็ได้กล่าวตอบว่า “ตนพูดในนามส่วนตัวไม่ได้ วันนี้ตนพูดในนามพรรค เวลาพูดว่าจะต้องจำนวน หรือเสียบุคลากรของพรรคไป ก็ต้องย้อนดูข้อเท็จจริง ซึ่งเรายืนยันเสมอว่า กรณีที่เข้าข่ายการคุกคามและล่วงละเมิดทางเพศ พรรคให้ความสำคัญอย่างจริงจัง ให้คุณค่า มีอุดมการณ์หลักที่ต้องยึดถือในเรื่องนี้ร่วมกัน”

“ถ้าเราต้องเสียบุคลากรที่สำคัญไป ทุกอย่างก็เป็นไปตามกระบวนการ ต้องยึดตามข้อเท็จจริง ไม่ได้มีอคติ”

“เราไม่มีวัฒนธรรมปกปิดความผิดใดๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราค่อนข้างระมัดระวังเรื่องนี้ เพราะการที่เราจะลงโทษคนใดคนหนึ่ง โดยไม่มีข้อเท็จจริง เป็นเรื่องน่ากังวลอย่างมาก เหมือนเป็นอนาคต ความรับผิดชอบ และหน้าที่ของเขาในการเป็นผู้แทนราษฏรด้วย”

“เช่นเดียวกันกับกรณีผู้ร้อง เราต้องระมัดระวัง ปกป้องและแสดงความห่วงใยกับสิ่งที่อาจกระทบกับผู้ร้องเอง ดังนั้น ในทุกๆ การพิจารณาที่เราใช้เวลาพอสมควร เราจำเป็นต้องรอบคอบอย่างมาก ทั้งในการตัดสิน และพูดถึงเรื่องนี้”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ปัญหาของคนปัจจุบัน ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษที่มากับอาหารทุกวัน แถมบางครั้งจำเป็นต้องดื่ม
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวที่ดีเยี่ยม
ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com