เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทาทา ยัง เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท กับ แพท ณปภา โดยตอนหนึ่ง แพท ถามว่าอายุตอนนี้เป็นผลไหม เด็กกว่า แก่กว่า ทำเอา ทาทา ถึงกับหัวเราะอุทานลั่นว่า โห ฉันไม่อยากจะบอกเธอเลย ครั้งที่แล้วเราคุยกัน เราไม่มีเด็กใช่ป่ะ (หัวเราะหนัก) เธอมันเด็กมาก ของแพทท่าไหร่นะ ( แพท : 14 ปี เขา 23 แพท 37) โอเค

วันนั้นมาถ่ายรายการนี้ด้วยกันจำได้ไหม ฉันก็เถียงกับนาง โอ้ยไม่มีหรอกจะไปหาจากไหน 21 (หัวเราะหนักอีก แพทถึงกับปรบมือรัว) 21 เหมือนคุยกับลูกอ่ะ (หัวเราะลั่นกันทั้งคู่)”

แพท ลั่น ถ้าอายุ 21 ก็ชนะแพทไปเลย ทาทา ก็ตอบเลยว่า กูชนะหลายคนเลยแหละ แซงทางโค้งมาก (หัวเราะ) หนูลูกอะไร มาชอบอะไรเจ๊ (แพท : เขามาจากไหน) จะเป็นใครไม่สำคัญหรอก ก็น่ารักดี คุยกันอยู่ ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนอะไร คงต้องคุยกันเยอะๆ ก็แปลกดี ชอบของแปลกไง

คุยไปเรื่อยๆ ดีกว่า ทาว่าหลายๆ อย่างมันเปลี่ยนได้ บางทีเรายังคิดว่าเรารู้จักคนๆ หนึ่งดีพอ แต่ในที่สุดแล้วไม่ใช่ ดังนั้นในเมื่อทาคิดว่าไม่ได้จะให้ใครมาคุกเข่าขอแต่งงานอยู่แล้ว คำว่าแฟน คือยังไม่อยากเรียก ตอนนี้มันมีหลายช่วงอายุที่มาคุยด้วย เราเหมือนรีเฟรชบางอย่าง

เราแต่งงานมา เราใช้เวลาพักใหญ่เลย 2-3 ปี ถึงจะเริ่มคุยกับใคร ตอนนี้คุยไปสนุกๆกว่า เพราะเวลาเราตกลงเป็นแฟนกับใครมันเหนื่อย มันเริ่มลงรายละเอียดกันแล้ว เราอาจจะเป็นโสดมานานมาก เราก็ชอบโมเมนต์นี้ด้วยมั้ง คนนี้ไม่เวิร์ก ก็ไม่เป็นไรเป็นเพื่อนกันไปแต่สิ่งที่ลำบากสำหรับเราคือการเป็นคนที่คนรู้จัก บางทีคนนี้เรายังไม่ได้คิดอะไรเลยตอนนี้ต้องกลับไปใช้ชีวิตเหมือนก่อน บอกไม่ได้ว่าใครเป็นแฟน ก็ยังไม่ได้มีจริงๆ ยังไม่เจอดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยความรู้สึก! เหมือนปาฏิหาริย์ ท้องลูกคนแรก ยุ้ย เผยได้เพศนี้สมใจ

ปังเกิน! นุ๊กธนดล โพสต์รูปตอนมัธยม บอกเลยว่าหล่อตั้งแต่เด็ก พร้อมแคปชั่นนี้แฟนๆคอมเมนท์สนั่น!

คุณเป็นแบบนี้หรือไม่? ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษปนมากับอาหารทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ทุกวัน ทั้งหมูกระทะ ชานมไข่
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีเยี่ยม

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/