เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บรูซ วิลลิส อดีต สามี เดมี มัวร์ จำเธอไม่ได้ หลังป่วยสมองเสื่อม..?

เว็บไซต์นิตยสาร Closer Weekly เผยรายงานเอ็กซ์ คลูซีฟ อ้างแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า เดมี มัวร์ นาง เอกฮอลลีวูดชื่อดังวัย 60 ปี หัวใจสลายเมื่อพบว่า บรูซ วิลลิส พระเอกดังจากภาพยนตร์ “Die Hard” อดีตสามี ซึ่งกำลังต่อสู้กับภาวะสมองเสื่อมส่วนหน้า ตอนนี้จำเธอไม่ได้แล้ว ไม่รู้ว่าเธอคือผู้หญิงที่เขาเคย แต่งงาน ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานกว่า 13 ปี และเป็น คุณแม่ของลูกสาว 3 คน

โดยแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า เดมี ไปเยี่ยมอดีตสามี หลังจากไปพักผ่อนที่อิตาลีช่วงฤดูร้อน และต้องเผชิญ กับความจริงที่แสนปวดใจ ซึ่ง เดมี ติดต่อกับเด็กๆ และเอ็มมา เฮมิง นักธุรกิจลูกครึ่งอังกฤษ-อเมริกัน แต่ เกิดที่ประเทศมอลตา ภรรยาของบรูซ อยู่เสมอ แต่ เธอไม่รู้ว่าเขาจะมีอาการทรุดลงขนาดนี้ รายงานข่าวระบุอีกว่า โรคที่ลุกลามทำให้เกิดความ บกพร่องทางสติปัญญาอย่างรุนแรง รวมถึงการ เปลี่ยนแปลงบุคลิกภาพและอารมณ์แปรปรวน ใน ระหว่างที่ เดมี ไม่อยู่ ความทรงจำของ วิลลิส วัย 68 ปี เกี่ยวกับเธอ “จางหายไป” คนวงในอธิบายว่า “เดมี บอกได้เลยว่าเขาจําเธอไม่ได้จริงๆ”

ในทางกลับกัน แหล่งข่าวกล่าวเพิ่มเติมว่า วิลลิส ยัง จ๋า เอ็มมา ภรรยา และยังจำลูกสาววัย 11 ขวบ และ 9 ขวบได้ รวมถึงลูกสาวทั้ง 3 คนที่เกิดกับ เดมี ได้แก่ รู เมอร์ วัย 35 ปี, สเก๊าต์ วัย 32 ปี และ ทัลลูลาห์ วัย 29 ปีได้ โดย วิลลิส ดีใจเมื่อ รูเมอร์ ไปเยี่ยมพร้อม ลู ลูกสาว ซึ่งเป็นหลานของ วิลลิส แต่ในบางครั้ง วิลลิ สมีอาการก้าวร้าว ในขณะที่ร่างกายของเขาชะลอตัว ลงด้วย “ภาวะสมองเสื่อมเป็นเรื่องยาก” เอ็มมา บอกกับ รายการ Today Show เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่าน มา “มันยากสําหรับผู้ที่ได้รับการวินิจฉัย มันก็ยาก สําหรับครอบครัวเช่นกัน” เธอกล่าวพร้อมเสริม “เมื่อ พวกเขาบอกว่านี่คือโรคในครอบครัว มันก็เป็นเช่นนั้น จริงๆ” เมื่อถามว่าสามีของเธอทราบถึงอาการของเขา หรือไม่ เอ็มมาตอบว่า “มันยากที่จะรู้”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นทุกอย่างของจริง ครูคืนถิ่น อัพคลิปวิดีโอเผยหน้าที่ ชาวเน็ตแห่คอมเมนท์
รวบหนุ่ม!! ฉกบัตรเครดิต นักแสดง เดมี มัวร์ รูดซื้อของหมดเงินกว่า 5 ล้านบาท

คุณเป็นแบบนี้หรือไม่? ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษปนมากับอาหารทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ทุกวัน ทั้งหมูกระทะ ชานมไข่
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีเยี่ยม
ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/