เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หวิดเลิก! อาไท ควง น้ำเพชร เล่าโมเมนต์ขอเป็นแฟนกลางโอซาก้า..?

นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท กลมกิ๊ก ควงแฟนสาว น้ำเพชร อิสรีย์ อดีตนางงามจากเวทีดัง มาเปิดโมเมนต์ขอเป็นแฟนกลางโอซาก้า แต่อีกวันมีเหตุให้เกือบหวิดเลิก พร้อมเคลียร์ประเด็นคบกันเพราะคอนเทนต์ ฝ่ายหญิงหวังเกาะกระแสจริงไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เพิ่งขอเป็นแฟนกันเมื่อฮาโลวันที่ผ่านมา?

อาไท : วันฮาโลวีนเลยครับ ถามว่าทำไมต้องเป็นโอซาก้า เพราะเป็นประเทศแรกที่ไปด้วยกัน แล้วผมเคยพูดไว้ในรายการต่างๆ ว่า ตอนนี้เรายังไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่วันนึงเราจะเป็นแฟนกัน และที่ผมจะขอเขาเป็นแฟนจะไม่ใช่ที่ไทย ต้องเป็นต่างประเทศ

วันนั้นเซอร์ไพรส์ไหม?

น้ำเพชร : เซอร์ไพรส์ค่ะ แต่ในใจก็แอบคิดไว้แล้วแหละ เพราะว่าเขาออกรายการเขาจะบอกตลอดว่าจะขอเป็นแฟนที่ต่างประเทศ ที่นี่แน่ๆ แต่ไม่รู้วันไหน วันนั้นเขาพูดกับกล้อง บอกว่าเราคุยกันมานานแล้ว วันนี้คุณน้ำเพชรเป็นแฟนกับผมนะครับ เราก็พยักหน้าโอเค ก็เขิน ตื่นเต้น กะเทยก็เยอะไปกับแก๊งหิ้วหวี

ตอนที่เป็นแฟนกันแล้ว ทะเลาะกันเลยเหรอ?

อาไท : ใช้คำว่าวันรุ่งขึ้น ตื่นเช้ามายังไม่เท่าไหร่ ตกช่วงเย็นเราไปซื้อของฝากกลับไทย แล้วเราไปซื้อกระเป๋าลากใบใหม่ ซึ่งเรามีเป้มันหนักกล้อง เราเลยจะเอากล้องออกจากเป้ เข้ากระเป๋าลากก็เอาผ้าห่อกล้องแล้วยัดเข้ากระเป๋า เขาบอกว่าทำอะไรให้มันเร็วๆ หน่อยได้ไหม ทำช้ามากเลย หลายรอบแล้ว ชอบทำอะไรช้า ซึ่งมันก็ไม่ช้าหรอก แต่เราประณีต

น้ำเพชร : เขาเป็นคนที่ทำอะไรช้ามากเลย ในขณะที่เราเร็ว เขาจะช้าแบบสลอธทำงาน จนบางทีแบบเสร็จหรือยัง ช้าไปหรือเปล่า ช้ามากเลยคุณ ทำอะไร

อาไท : เราก็รู้สึกแหละ อันนี้มันควรจะประณีตไง เขาบอกว่ารู้ว่าห่อ แต่ให้เร็วกว่านี้ได้ไหม

เรื่องถ่ายรูปก็ทำให้ทะเลาะกัน?

น้ำเพชร : เพชรชอบให้ถ่ายรูปโฟกัสที่ตัวเรา แต่เขาชอบให้เราอยู่ริมไปถ่ายเน้นวิว คือถ่ายแบบนี้ลงแล้วมันไม่สวย เราต้องการแบบนั้น มันเป็นหลายๆ ครั้ง ทำไมรูปมันเบี้ยวจังเลย คุณชอบถ่ายรูปแนวนี้มากเลย

อาไท : เราไปดูที่เขาสอน คือมันมีตาราง 9 ช่อง เขาบอกให้แบบอยู่ซ้ายหรือขวา แล้วตรงนั้นมันเป็นทางรถไฟ เราอยากให้แฟนเราอยู่ตรงมุม แล้วเห็นเป็นทางรถไฟยาวไป เพราะถ้าอยู่ตรงกลางมันก็ไม่เห็นทางรถไฟ

เห็นว่าเกือบจะเลิกกัน เพราะน้ำเพชรถามว่า เราไม่เข้าใจกันแบบนี้เรายังอยากเป็นแฟนกันอยู่ไหม?

น้ำเพชร : ใช่ มันหลายๆ เรื่องราวที่เราไปเที่ยวด้วยกัน เรารู้สึกว่าเราอาจจะไม่น่ารักสำหรับเขา เราก็ถามเขาตรงๆ ว่ารู้จักกันขนาดนี้แล้ว ยังอยากเป็นแฟนกันอยู่ไหม ยังชอบกันอยู่ไหม เขาตอบว่ายังโอเคอยู่ เขายังไหว

อาไท : ผมว่าคู่รักมันมีแหละ นิสัยที่ต้องปรับกัน มันไม่มีสิ้นสุดหรอก ที่บอกว่าเรายังไหว เพราะเราเป็นคนที่เคลียร์กับความคิดตัวเองไว เราโกรธแป๊บนึง ขอเราไปอยู่นิ่งๆ พักนึง เรากลับมาเรายิ้มแย้มเหมือนเดิมแล้ว

ก่อนหน้านี้เกือบไม่มีการขอเป็นแฟนแล้วนะ เพราะเชื่อหมอดู หมอดูบอกว่าคู่นี้ควรจะเป็นเพื่อน ห้ามเปิดตัวเป็นแฟน ไม่อย่างงั้นต้องเลิก?

อาไท : เราไปด้วยกัน ไปถ่ายรายการแม่มดดำตอนกลางคืน เปิดไพ่กับอาจารย์อุ๋ย เขาบอกว่าคู่นี้เป็นแฟนกันไม่ได้ ถ้าเป็นแฟนเลิก เป็นเพื่อนกันปังมาก เราก็ทำใจ เพราะเขาเชื่อมูมาก ตอนนั้นก็ถอดใจ เรารู้สึกว่าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เขาเป็นคนเชื่อมูอยู่แล้ว แต่มีคำคำนึงที่ทำให้ผมไม่ถอดใจ พี่ทีมงานเขาเดินมาบอกผมว่า อาไทไม่ต้องเครียดนะ เพราะดวงคนเราเปลี่ยนทุกๆ 3 เดือน เราก็อ้าว…มีโอกาสดิ

มีคนบอกว่าเราคบกันเพราะคอนเทนต์ อยากแก้อะไรไหม?

อาไท : มันแก้อะไรไม่ได้พี่ เพราะว่ามันเกิดจากคนที่มองเข้ามา ไม่ได้เกิดจากสิ่งที่เราแสดงออกไป เขาอาจจะไม่ชินกับคนที่หน้าตาดีคบกับคนที่หน้าตาไม่ดี เขาเลยอาจจะมองว่ามันอาจจะไม่จริงหรอก อาจจะเป็นการสร้างกระแส อาจจะเป็นคอนเทนต์

น้ำเพชร : อีกเรื่องก็คือหนูชอบถ่ายติ๊กต็อก ชอบถ่ายเขาลงตลอด มีอะไรก็จะถ่ายตั้งแต่ตอนที่ไม่ได้คบกันเลย คนอาจจะมองว่าหนูมาเกาะกระแสน้อง น้องเป็นดาราด้วย แล้วเราเป็นนางงามดราม่า

มีคอมเมนต์อะไรที่รู้สึกว่าแรงเกินไป?

อาไท : ถ้าผมไม่ค่อยมี ผมเคลียร์เร็ว คืออ่านแล้วเคลียร์ อะไรที่ไม่เกิดประโยชน์ผมช่างเลย ที่ผมได้อ่านคร่าวๆ คือ ไอ้อ้วนเขาไม่เอามึงหรอก พอมึงหมดเงินเขาก็ไม่อยู่กับมึงแล้ว

คู่นี้คบมา 6 เดือน แต่เพิ่งขอเป็นแฟนอาทิตย์กว่า แต่คุยเรื่องแต่งงาน เรื่องมีลูกแล้ว?

น้ำเพชร : ไม่ได้ถึงกับคุยขนาดนั้น แต่เป็นการวางแผนการใช้เงิน วางแผนการทำงานมากกว่า

อาไท : เขาเคยพูดว่าถ้าสมมติรอด 5 ปีไปได้ก็อยากแต่ง

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตโน่ สร้างตำนาน ลงเล่นไทยลีก ครบทุกดิวิชั่น หลังช่วย ขอนแก่น เอฟซี คว้าชัยชนะ
หลัง “แพท นปภา” ประกาศโสด ฟ้าผ่า “พี ชานนท์” เคลื่อนไหว แบบนี้ ทันที

ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/