เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใหม่ ดาวิกาเคลียร์ดราม่าหลังคนแชร์คลิปร้องเพลงตัวเองเสียงเพี้ยน แล้วยังถูกเปรียบเทียบกับ ญาญ่า อุรัสยาเจ้าตัวลั่น ไม่เสียความมั่นใจ ไม่รู้สึกอะไรเลย โดย ใหม่ ดาวิกา เผยว่า เห็นคลิปแล้วก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ถามว่ามันบั่นทอนไหม ถ้าต้องไปออกงานแล้วร้องเพลงอีก เจ้าตัวลั่น

โน๊ว โน โน ก็ไม่ต้องร้องสด จบ

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อนักขาวถามต่อว่าแล้วเวลาไปออกรายการจะทำอย่างไร เจ้าตัวตอบว่า ก็ร้องสดได้ ทุกคน แต่ทุกคนก็ต้องเข้าใจ เวลาร้องต้องมีอินเอียร์ตรงหูเพราะอะไร คนที่รู้จริงๆ จะรู้ว่าถ้าเราไม่ได้ร้องเก่ง ใหม่ก็ไม่ได้บอกว่าใหม่เป็นนักร้อง ใหม่เป็นดาราที่มาร้องเพลง ถ้าเราไม่ได้ยินเสียงตัวเองในหู มันเกิดการตะโกน แล้วถ้าเราไม่ได้ร้องมาตลอดชีวิต เราไม่ได้แข็งแรง เสียงเราก็สั่น มันก็เป็นเรื่องปกติ ดังนั้นหนูว่าคนที่มาแชร์อะ หนูไม่รู้จุดประสงค์คืออะไร แต่แค่จะบอกว่ามันไม่ได้บั่นทอนอะไรใหม่เลย แล้วใหม่ก็ไม่สนใจเพราะว่าถ้าสนใจ ก็ไม่ปล่อยเพลงสิครับ“”ใหม่ไม่ใช่ดาราที่คนจ้างไปร้องเพลง นอกจากเขารู้สึกว่าอยากให้ใหม่ร้อง ใหม่ก็จะโอเค เลือกเพลงตัวเองมาร้อง ถามว่าไม่เสียความมั่นใจไหม ไม่เลย จ้างได้นะคะ อยากฟังเสียงเพี้ยนก็ทำได้ เสียงไม่เพี้ยนก็ทำได้ I can do everything. ไม่มีการบั่นทอนแน่นอนค่ะ ลงได้เรื่อยๆ นะคลิปนั้นน่ะ

เห็นนะคะ แต่พอเรารู้จุดมุ่งหมาย คือการเปรียบเทียบเรารู้สึกว่ามันเชยอะ มันยังไม่หมด ยังไม่หยุดกันอีกเหรอ มันควรหยุดได้แล้วไหม คือคนโพสต์ต้องกลับไปดูว่าถ้าเกิดคุณโดนเปรียบเทียบดูบ้าง จะรู้สึกยังไง ดังนั้นดูที่จุดประสงค์คนโพสต์ ถามว่าอยากจัดการอะไรกับคนโพสต์ไหม ไม่อยากเลยค่ะ อยากให้เขามีชีวิตที่ดีและมีความสุขค่ะ อยากให้เขามีชีวิตที่ดี เขาจะได้มีการกลั่นกรอง ยุคนี้เหมือนคนเขาผลักดันและชื่นชมกัน เหมือนทำให้ทุกคนมีกำลังใจ การที่มาบั่นทอน มันเชยแล้ว

ดูเราสตรองมาก ?
สตรองเหรอ ใหม่ไม่รู้สึกอะไรแล้ว เฉยๆ มากเลยค่ะ

ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/