เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใบเตย อาร์สยาม ประเดิมงานแรก ขึ้นร้องเพลงหลังได้ปล่อยตัวชั่วคราว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด หลังจากที่เมื่อวานี้ (15 พ.ย.66) ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว และออกจากเรือนจำหลังจากที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในทัณฑสถานหญิงกลางนานถึง 191 วัน พร้อมกับเงื่อนไขที่เจ้าตัวจะต้องปฏิบัตามอย่างเคร่งครัด

ล่าสุด มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า นักร้องสาวได้กลับมาทำงานแล้ว ซึ่งงานนี้เป็นงานแรก ซึ่งมีข้อความดังนี้ “เสียงที่คุ้นเคยกลับมาแล้ว!!! “ตั๊กตั๊ก…คิดถึงจังเลย” ขอบคุณหนูที่เข้มแข็งจนทำให้มีวันนี้ ปะ…ทำงานกัน ประเดิมงานแรก #ลอยกระทง 27 พ.ย.66 เกาะลอย ศรีราชา #ใบเตยอาร์สยาม”

ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/