เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       เชื่อว่าหลายๆคนคงจะได้ติดตามซีรี่ส์ลาตินที่ยิ่งใหญ่ เรื่อง “The Voice of Freedom ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า” ที่ตอนนี้กำลังออกอากาศที่ช่องไทยทีวี เรียกได้ว่าฟีดแบ็คดีมากๆ แต่สิ่งหนึ่งที่หลายคนพูดถึง คือ เพลงประกอบซีรีส์ในเวอร์ชั่นภาษาไทย ซึ่งผู้ที่ร้องเพลงประกอบละครก็คือ สาวเสียงคุณภาพ กีต้าร์ พิรนันท์ ชนภัณฑารักษ์ หรือกีต้าร์ The Voice นั่นเอง 

        ทำอย่างไรถึงได้มีโอกาสมาร้องเพลงในซีรี่ส์เรื่องนี้?
         
“ก่อนหน้านี้ ต้าร์ ได้มาร่วมการประกวด The Voice  แล้วเคยทำงานกับโปรดิวเวอร์ที่ทำเพลงนี้ ก็มีพี่เปิ้ล แล้วก็พี่อุทัยค่ะ เขาก็เห็นว่าเพลงนี้เหมากับเรา อารมณ์แบบผู้หญิงรักการร้องเพลงค่ะ”

        พอมาร้องเพลงซีรีส์แบบนี้ รู้สึกยาก-ง่ายอย่างไรบ้าง?
       
 “เพลงนี้ความยากคือเราต้องถ่ายทอดอารมณ์ว่า ฉันคือนักร้องที่ยิ่งใหญ่ ก็เลยยากตรงจุดนี้ ต้องตั้งเสียงให้มีพลัง”

        ใช้เวลาในการบันทึกเสียงนานไหม?
         “อัด1วันเต็มเลยค่ะ”
       
          ส่วนตัวได้มีโอกาสดูซีรี่ส์เรื่องนี้ไหม?
           “ดูค่ะ ก็พอได้รับโจทย์ว่าจะร้องเพลงนี้ ก็ไปลองเปิดติดตามดู ปรากฎว่าติด ดูแล้วติดเลยค่ะ ชวนเพื่อนฝูงดู คือ เรื่องมีการดำเนินเรื่องไปตลอด ตัวละครในเรื่องก็จะมีพัฒนาการ ตั้งแต่เฮอเลนิต้า โตขึ้น มีทะเลาะกับคุณแม่ คุณแม่เขามีความคิดอย่างไรบ้าง คือ ตัวละครทุกตัว มีเรื่องราวมีพัฒนาการให้ติดตาม ก็เลยติดต้องตามดูตลอดค่ะ”

         เฮเลนิต้าในความรู้สึกของเราเป็นยังไง?
 
        “เขาเป็นผู้หญิงแข็งแรง แข็งแกร่ง สู้เพื่อความฝันจริงๆ เขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองไปถึงจุดที่ตนเองต้องการ ในขณะที่ครอบครัวก็เป็นสิ่งที่เขายึดมั่น ไม่ว่าแม่ของเขาจะไม่เห็นด้วยในสิ่งที่เขาทำยังไงก็ตาม แต่ว่าเขาก็ยังยึดมั่นในคุณแม่ของเขา ไม่ว่าจะมีอะไรเขาก็จะบอกกับครอบครัว หรือแม้ตอนที่เขาจะมีลูกสาวแล้ว ลูกสาวก็คือสิ่งที่สำคัญที่สุดของเขา แต่เขาก็พยายามที่จะไปที่ถึงความฝันของเขาอยู่เสมอค่ะ”
       

         ติดตามชมซีรี่ส์ The Voice of Freedom ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า  ช่อง ไทยทีวี  จันทร์-ศุกร์  เวลา 19.00-20.00น.  และสามารถ ดาวโหลดเพลง ได้ที่  *45600301027   ทั้ง 3เครือข่าย Ais  , Dtac , True

เพลง ร้องล่าฝันศิลปิน กีตาร์ พิรนันท์ ชนภัณฑารักษ์ (กีตาร์ The voice)
        เนื้อร้อง : อุทัย บุนทรีรัตน์
        ทำนอง/เรียบร้อย : เผด็จ บุญล้น
        ประกอบซีรี่ละติน the voice of freedom (ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า)

      ร้องล่าฝัน

A1 ดาวที่ปลายขอบฟ้าไกล สิ่งที่ใครเขาเรียกว่าความฝันแม้ดูสูงเกินจะคว้ามัน ฉันก็จะลองปีนก้าวไปด้วยความหวัง ฟังแค่เพียงเสียงใจที่ร่ำร้องทางข้างหลังจะไม่หันมอง ขอเชื่อใจตัวเอง

Pre ต้องใช้กี่น้ำตา ราคาที่ฉันนั้นต้องเสียไปเพื่อจ่ายให้ความฝันอันยิ่งใหญ่ ขอทุ่มหมดใจ

Hook ไม่มีคำว่าพ่ายแพ้ ถ้าใจเราเองนั้นไม่ยอมแม้ต้องช้ำเจ็บก็พร้อมจะแลกเพื่อไขว่คว้าขอแค่เพียงมีสักวัน ที่มือเอื้อมไปคว้าดาวได้หมดฟ้าเมื่อความฝันมันมีไว้ให้ทายท้า ให้เวลาพิสูจน์ตัวเอง (ให้ใจพิสูจน์ตัวเอง)

A2 ทางสูงชันสักเท่าไร จะอย่างไรก็ไม่มีข้อแม้เจอปัญหากี่ทุกตัวแปร ก็เลือกจะทำคำทัดทานด้วยเหตุผล กับผู้คนที่ตั้งคำถามมันยิ่งย้ำให้เก็บทุกคำ ใช้เพื่อเป็นบันได

       

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online