เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด“แอนโทเนีย โพซิ้ว” เปิดใจครั้งแรกหลังคว้า “รองอันดับ1 นางงามจักรวาล” ขอโทษที่ไม่ สามารถคว้ามงกุฎ กลับประเทศไทยได้..?

ล่าสุด “แอนโทเนีย โพซิ้ว” โพสต์ไอจีว่า “No words can describe the way I’m feeling right now. I put my all on the stage tonight for Thailand, for everyone who believed in me and was a part of my journey. I’m sorry I couldn’t bring the crown home for us, and I am eternally grateful for all of the love and support I have received throughout this journey. Without your support, I wouldn’t be standing here today. As I was once told, it’s not the crown and sash that is most important- but it’s what you do with the platform you have that matters most.

I will continue to work towards my dreams and hope you will all come along with me on whatever path we go from here. I hope I can continue to be a guiding light to anyone who has a dream, a dream that they feel is impossible. Dare to take that first step because you never know where that path will take you and who you will meet along the way. I love you all from the bottom of my heart. Thank you for everything.” หรือแปลว่า “ไม่มีคำพูดใดสามารถอธิบายความรู้สึก ของฉันตอนนี้ได้ ฉันปลดปล่อยทุกอย่างบนเวทีคืนนี้ เพื่อประเทศไทย เพื่อทุกคนที่เชื่อในตัวฉัน และเป็น ส่วนหนึ่งของการเดินทางของฉันฉันขอโทษที่ไม่ สามารถนำมงกุฎกลับบ้านให้เราได้ และฉันรู้สึก ขอบคุณตลอดไปสำหรับความรักและการสนับสนุน ทั้งหมดที่ฉันได้รับตลอดการเดินทางครั้งนี้ หาก ปราศจากการสนับสนุนของคุณ ฉันคงไม่ได้ยืนอยู่ที่นี่ ในวันนี้

อย่างที่ฉันเคยบอกไป ไม่ใช่มงกุฎและสายสะพายที่ สำคัญที่สุด แต่สิ่งที่คุณทำกับแพลตฟอร์มที่คุณมีนั้น สำคัญที่สุด ฉันจะทำงานต่อไปเพื่อมุ่งสู่ความฝันของ ฉัน และหวังว่าทุกคนจะร่วมเดินทางไปกับฉันในทุก เส้นทางที่เราจะไปจากที่นี่ ฉันหวังว่าฉันจะยังคงเป็นแสงสว่างนำทางให้กับทุก คนที่มีความฝัน ความฝันที่รู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ กล้าที่ จะก้าวแรกนั้น เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าเส้นทางนั้นจะพา คุณไปที่ไหน และคุณจะพบกับใครบ้างระหว่างทาง ฉันรักคุณทุกคนจากก้นบึ้งของหัวใจ ขอบคุณสำหรับ ทุกสิ่ง.” ด้านเพื่อนวงการนางงามและคนบันเทิงแห่คอมเมนต์ ให้กำลังใจล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น เบลล่า ราณี, ปู ไปร ยา, ทารีน่า โบเทส, แอนชิลี สก็อต-เคมมิส ฯลฯ

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงลงแล้ว สาวงามจาก Nicaragua คว้ามงเวที Miss Universe 2023 ไปครองได้สำเร็จ
“แอนโทเนีย โพซิ้ว” ได้ท็อป 2 ชวดมง Miss Universe 2023

คำแนะนำ ปัญหาคนปัจจุบันคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/