เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช็อกเลยทีเดียว “ยูมิโกะ หรือ ณัฐชมพร ลาภประสงค์” นางแบบเน็ตไอดอลถูกหญิงสาวรายหนึ่งหยุมหัวตบ ข้างถนน โดยมีคนถ่ายคลิปตอนเกิดเหตุเอาไว้ได้ ขณะเกิดเหตุมีเพื่อนนางแบบช่วยห้ามปรามไว้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยยูมิโกะ เปิดเผยว่า ตนเองมาตลาดเลียบด่วนกับเพื่อนคนมันเยอะ และตนก็พึ่งปล่อยเพลงออกไป ชื่อเพลง เอสหน้าหยวบ ในยูทูป ก็เลยร้องให้เพื่อนฟัง และในตลาดคนมันเยอะ โดยผู้หญิงที่มาตบตนเองนั้น อยู่ข้างๆในบริเวณนั้นพอดี เค้าอาจจะคิดว่าเราไปแซะด่า เพราะมีประโยคนึงในเพลงค่อนข้างแรง ผู้หญิงคนนั้นก็มองมาแรงมากมองนานมาก เราก็บอกกับเพื่อนว่าทำไมมองแรงขนาดนั้น เพราะเวลาเอฟซีมองเราจะเข้าใจ แต่เค้ามองจิกมาคือมองอะไร ตนก็เลยเดินกลับที่รถ ก็ไปเจอเค้าอีก ก็เลยถามว่ามองอะไรขนาดนั้น เพราะเราก็เป็นคนเสียงดังอยู่แล้ว ก็ไม่รู้ว่าเค้าโมโหมาจากไหน มาจิกหัวตบเลย เพื่อนก็อีรุงตุงนังตามคลิป ตอนแรกยอมรับว่าโกรธ แต่ก็จะไม่แจ้งความเพราะไม่มีอะไรดีขึ้นหรอก

 

สำหรับยูมิโกะ นั้นเป็นเน็ตไอดอลนางแบบดัง ที่เคยมีประเด็นดราม่ากับ โอลีฟโตเกียวเนยกรอบ หรืออรัญญา อภัยโสเน็ตไอดอลชื่อดัง เมื่อครั้ง ประกวดมิสเซ็กซ์ซี่ไทยแลนด์มา จนเป็นประเด็นเดือดบนโลกโซเชียลมาแล้วครั้งนึง จนตอนนี้ได้มีซิงเกิ้ลเพลงของตนออกมา ก่อนมาเกิดเรื่องดังกล่าว

 

 

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับอายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/