เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็ต้องขอบอกเลยว่าเป็นระยะเวลากว่า 1 ปีแล้ว หลังจากที่นางเอกสาว “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” ที่ศาลอาญาอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ตีราคาประกัน 5 แสนบาท จาก คดีแชร์ Forex-3D และเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา โดยศาลอาญา ได้อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ตีราคาประกัน 5 ล้านบาท เนื่องจากเห็นว่า หลักทรัพย์น่าเชื่อถือ และเธอให้การปฏิเสธมาโดยตลอดยืนยันว่าเป็นเพียงนักลงทุนเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นในการกระทำผิดแต่อย่างใด

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด ก็ซึ่งระยะเวลาก็ล่วงเลยมาถึง 1 ปีแล้ว ที่ตอนนี้ พิ้งกี้ ก็ได้ผันตัวไปเป็นแม่ค้าอย่าเต็มตัว ตามที่เราได้เห็นใน TikTok อยู่ตลอดๆ มีการไลฟ์สดขายของ พูดคุยกับแฟนคลับ อีกทั้งเธอยังมีงานออกอีเว้นต์ตามสถานที่ต่าง ๆ มีเปิดหน้าร้านขายทอดปลาหมึกตามสาขาต่าง ๆ อีกด้วย

ทั้งนี้ สาว พิ้งกี้ เคยเปิดใจเอาไว้ว่า ชีวิตในตอนนี้ว่า เป็นแม่ค้าออนไลน์ และเป็นแม่ค้าขายปลาหมึกอยู่ที่ตลาดปลาบางแสนด้วย และยังทำอะไรอีกหลายอย่าง ชีวิตก็สนุกดี ถือว่าเป็นแม่ค้าไปแล้ว ส่วนอาชีพนักแสดงเป็นงานรอง

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/