เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ว่าจะผ่ายมากี่ปี ยังคงขึ้นแท่นดาราสาวสุดเซ็กซี่ สำหรับ “อุ้ม ลักขณา” ที่ปัจจุบันนี้ ขึ้นสถานะโสด เรียกว่า ยิ่งสวยขึ้นมากทุกวัน ล่าสุด ควงคู่ “น้องดิสนีย์” ลูกสาวสุดน่ารัก บินลัดฟ้าเที่ยวเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมสวมคอสตูมสมมงคุณแม่สุดแซ่บ แต่ทำเอาๆหลายคนต่างหลุดโฟกัส

เพราะทริปนี้ มีภาพปรากฏในคลิป ร่วมเฟรมกับแฟนเก่าดาราชายหุ่นแซ่บ “เอ็กซ์ ปิยะ” แฟนเก่าที่เลิกกันมากว่า 10 ปี แต่ยังคงมิตรภาพอันดีงาม เป็นเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกัน พร้อมโชว์ใบหน้าสดยิ้มแย้มร่วมกับลูกสาว จนทุกคนต่างกล่าวชื่นชมถึงมิตรภาพในครั้งนี้ แถมยังแอบลุ้น แอบเชียร์ ถ่านไฟเก่าจะมีปะทุขึ้นมาหรือไม่ 

ความน่ารักของทริปนี้ นอกจากความสดใสของ 2 แม่ลูกสาวสวยแล้ว  “อุ้ม ลักขณา” ยังโพสต์ไอจีสตอนี่เบื้องหลังภาพอันสวยงาม ฝีมือนี้ ต้องให้เครดิต “เอ็กซ์ ปิยะ” ที่ผันตัวมาเป็นช่างภาพ แถมยังแซวว่าเป็น พี่เลี้ยงเด็ก พ่อครัว หัวหน้าทัวร์ ครบจบในคนเดียว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส-วชิรวิชญ์” รับเล่นซีรีส์วาย ประกบคู่”แม็ค-ณัฐพัชร์” ลูกชายลำยอง เซอร์ไพรส์แฟนคลับแรง เตรียมจิ้นฟินเวอร์ไม่ไหวแล้ว

“นนกุล” เคลียร์ประเด็นดราม่า ‘ไม่ตอบเรื่องส่วนตัว’ เผย ‘แอฟ’ พาไปโลกของเขา สิ้นปีเตรียมพาไปเจอแม่

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/