เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้อนรับเดือนธันวาคมเดือนสุดท้ายของปี 2566 ผ่านเรื่องมูเรื่องดวงแม่น ๆ กับแม่หมอคนดังในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29 ล่าสุดในวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ นำทีมโดยสามพิธีกรปากเผ็ดเบอร์แรง พชร์ อานนท์, เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ

ข่าวที่น่าสนใจ

กับ “หมอปลาย ณวราชา พินิจโรคากร” หรือ “หมอปลาย พรายกระซิบ” ไม่รอช้า ไปทักคนวงการบันเทิงไทย ปีหน้าจะเป็นขาขึ้นในหลาย ๆ ราย ล่าสุดที่เพิ่งผ่านพ้นวิกฤตมาอย่าง “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” โดยแม่หมอก็ดูดวงการงานให้ ช่วงนี้ถึงปีใหม่จะมีงานเข้าเยอะ แต่พอเข้าเดือนเกิดทุกอย่างจะกลับมาให้แก้ไขเรื่องเดิม “ถึงเดือนเกิดแล้วจะต้องไปฟันฝ่าคดีต่อสู้ให้จบอีกเหมือนเดิม การเงินหดลงเยอะ ปีหน้ามีเรื่องอะไรมาให้สะดุดเยอะ ต้องจ่ายค่าอะไรที่ค้างไว้ เพื่อให้ชีวิตโล่ง”

อีกหนึ่งรายเช่นกันสำหรับนักแสดงสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ทำนายว่าดวงดีขึ้นเยอะและจะดีจนถึงอายุ 40 ปี “การเงินการงานเข้าเต็มที่ ความรักก็มาเป็นตัวเป็นตนแต่ไม่ค่อยอยากเปิดตัวเท่าไหร่”

ไปดูคู่หวานที่สังคมจับตามองอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” ส่วนตัว หมอปลาย ก็ค่อนข้างเชียร์มาก หลังจากดูดวงก็พบว่า คู่นี้ส่งเสริมกันดี “เชียร์สุดใจค่ะ แต่อุปสรรคมีแน่นอน มีหลายระลอกด้วย แต่เขาสองคนจะมั่นคงจริงใจต่อกัน เสียงจากคนข้างนอกจะพูดว่าอะไรให้ปล่อยไป”

ไม่ตกกระแสขอข้ามไปดูฝั่งนางงามสาวฮอตอย่าง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ในเรื่องของความรัก ปีหน้าทั้งฝ่ายชายฝ่ายหญิงจะได้อย่างเสียอย่าง ถึงจะเป็นช่วงที่ดีที่สุดแต่ก็ต้องเสียของที่รักที่สุดไปเช่นกัน

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/