เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปิดฉาก 15 ปี “บอย ปกรณ์” เผยสาเหตุ ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ทำเอาแฟนๆสงสัยกันอยู่นาน..?

สำหรับหนุ่ม บอย ปกรณ์ เกี่ยวกับเรื่อง การต่อสัญญาจากช่องเก่า หลังมีนักแสดงหลายท่าน ทยอยผันตัวไป เป็นนักแสดงอิสระ ซึ่งสัญญาของ บอย ปกรณ์ หมดไปเมื่อปลายเดือน พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

เรื่องสัญญาของช่อง ตนบอกว่า ตอนนี้หมดสัญญาแล้ว ไม่ได้คุยกัน แล้ว ไม่ได้ต่อสัญญากับช่องเก่า หันมาเป็นฟรีแลนซ์ ซึ่งก็ตกลงกัน เรียบร้อยดี สำหรับตนช่องเก่าเป็นทุกอย่างของตนเหมือนกัน เป็นอีก ครอบครัวหนึ่ง มีทุกวันนี้ได้หลักๆ ก็เพราะช่องเก่าดูแล ให้โอกาส แต่ ว่ามันก็เป็นเรื่องของอายุด้วย มีหลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่างที่ต้องทำ มากขึ้น ต้องรับผิดชอบมากขึ้น แล้วก็อยากไปลองอะไรใหม่ๆบ้าง มัน ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนเลย

เพิ่งหมดไปอาทิตย์หนึ่ง หมดสิ้นเดือนที่แล้ว คุยกับที่บ้านละผู้ใหญ่ที่ช่องก่อนตัดสินใจ ถ้ามีงานอะไรยังเรียกใช้ได้ เหมือนเดิม ทางช่อง 3 เขายังให้โอกาสตนหรืออยากจะเรียกไป ทำงานอะไรก็ยินดีเสมอ อย่างล่าสุดหมดสัญญาแล้ว แต่ 2-3 วันที่ ผ่านมา “เบลล่า ราณี” จัดแฟนมีต ซึ่งช่องเป็นคนจัด ตนก็ไปเป็นแขก รับเชิญ เผยอยู่ช่องเก่า มา 15 ปี

ส่วนแพลนในอนาคตตอนนี้ ตนบอกว่า ทำทุกอย่างก็เหมือนเดิม เปลี่ยนจากเคยมีสังกัด มาเป็นไม่มีสังกัด แล้วก็อาจจะได้ไปเจอตนใน ช่องทางอื่นๆ ที่ไม่เคยเห็นมากขึ้นเท่านั้นเอง แต่ว่าเรื่องของการ ทำงาน การแพลนชีวิต ไม่ได้มีอะไรต่างจากเดิมเลย เพราะงานของ ตนก็ยังเป็นการแสดงเหมือนเดิม ออกอีเวนต์ ถ่ายโฆษณาเหมือนเดิม การใช้ชีวิตไม่ได้เปลี่ยน ตอนนี้ยังไม่ได้มีใครติดต่อมา เพราะส่วน ใหญ่เขายังไม่ค่อยรู้ ตนยังไม่ได้ไปเซ็นที่ไหนแต่ถ้าจะได้ดูกันปีหน้าก็ มีซีรีส์เรื่องหนึ่ง หนังเรื่องหนึ่ง แต่ยังบอกไม่ได้ว่าช่องไหน

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลียร์ชัดๆ!! “บอย ปกรณ์”ถูกจับตาถึงความสัมพันธ์ในเวลานี้ ด้วยแชตไลน์ น้องชายงงไปเที่ยวกระบี่กับ..?
เบลล่าตอบชัด!! โสดดด เต็ม100 หลังเจอปฎิกิริยา ผ่านรายการ…!?

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้ความเครียด และสารพิษจากอาหาร สารพิษจากมลภาวะรอบๆตัวคุณ ทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่คัดกรองของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaet