เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การบินไทย ออกมาขอโทษพร้อมชี้แจง กรณีที่มีแอร์ฮอสสเตททำกาแฟหกใส่ผู้โดยสาร จนทำให้เกิดอาการพุพองไปทั่วทั้งร่างกาย

วันที่ 9 ธันวาคม มีผู้ใช้บริการกับการบินไทยท่านหนึ่งค่ะได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์ที่ตนเองนั้นเจอบนเครื่องบินขณะที่จะเป็นไปทำธุระที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างทางมีการเสิร์ฟเครื่องดื่มชากาแฟ ที่ผิดปกติคือจะต้องรินใส่แก้ว 1 แก้ว ต่อหนึ่งถาด และเสิร์ฟ แต่แอร์กลับรินหลายแก้วแล้ววางบนถาดเดียว ด้วยตนนั่งตรงกลาง จึงถูกก่แฟหกราดตัวและลำแขน จนเกิดอาการพุพอง ไม่มีการดูแลหรือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ซ้ำยังให้ไปเรียกเก็บค่ารักษาพยาบาลจากผู้โดยสารอีกท่านหนึ่ง

โพสต์กังกล่าวกลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน เกิดจากวิพากษ์วิจารณ์การทำงานขอสายการบินดังกล่าว

ล่าสุด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกรณีผู้โดยสารบนเที่ยวบินจากกรุงเทพฯไปยังเชียงใหม่ประสบเหตุเครื่องดื่มร้อนหกรดจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บต้องเข้ารับการรักษาตัว โดยบริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและอยู่ระหว่างประสานผู้โดยสารเพื่อรับทราบรายละเอียด ติดตามอาการบาดเจ็บและการรักษาพยาบาลของผู้โดยสารอย่างใกล้ชิด โดยบริษัทฯ ยินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล รวมถึงนำเสนอมาตรการเยียวยาให้ผู้โดยสารท่านที่ประสบเหตุพิจารณาต่อไป

ในส่วนของการตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ บริษัทฯ อยู่ระหว่างดำเนินการตามระเบียบที่เกี่ยวข้อง และจะประสานแจ้งผู้โดยสารถึงความคืบหน้าเป็นระยะ และจะได้นำข้อเท็จจริง ปัญหา ข้อบกพร่องที่พบมาปรับปรุงการให้บริการเพื่อมิให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ต่อผู้โดยสารท่านอื่นในอนาคตต่อไป

บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ส่งผลกระทบต่อผู้โดยสารในครั้งนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้ความเครียด และสารพิษจากอาหาร สารพิษจากมลภาวะรอบๆตัวคุณ ทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่คัดกรองของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetion