เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นเรื่องร้อนแรงในวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับกรณีของ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดัง ก่อเหตุลวนลามเด็กสาววัย 17 ปี ภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนที่สมรักษ์จะออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน ท่ามกลางการวิจารณ์อย่างดุเดือดของชาวเน็ต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทั้งนี้ความคืบหน้าสุด บนโลกออนไลน์ ได้มีการขุดคำสัมภาษณ์ของ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยทีมชาติไทย ที่ก่อนหน้านี้ได้จูงมือภรรยาคนสวย อ้อย เสาวนีย์ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show เมื่อเดือน ก.ค. 64 โดยในรายการมีการเปิดเรื่องราวชีวิตคู่อย่างหมดเปลือก พูดถึงวีรกรรมความเจ้าชู้ของสามี ที่มีเข้ามากวนใจอยู่นับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็สามารถผ่านมาได้ด้วยสติและความรักที่มีต่อลูก ๆ

อ้อย เผยว่า ตอนเขามีชื่อเสียงมากๆ ตอนนั้น ถ้าพูดถึงเรื่องผู้หญิงที่เล่า คือ เขาน่าจะจ้างคุณสมรักษ์หย่า 2 ล้านบาท คือเราก็บอกว่า 2 ล้านบาทไม่พอหรอก เพราะมูลค่าเขามากกว่านั้น เพราะถ้าคุณเอาเขาไปคุณคุ้ม เราก็บอกเขาไปว่าสัก 10 ล้านบาทได้อยู่นะ เพราะตอนนั้นน่าจะประมาณปี 40 ได้ค่ะ

เอาจริงๆ เรื่องพวกนี้ ผู้หญิงพวกนั้นมันขึ้นอยู่กับผู้ชาย ถ้าเขายังเลือกเราอยู่ เราจะมีความมั่นใจที่จะไปตอบโต้ อย่าไปคิดเลยว่าเราจะเลิกกัน แต่ถ้าเราคิดว่าจะเลิกแล้วเราจะไปอยู่คนเดียวเราเลิก แต่ถ้าเลิกกันแล้วเราคิดอยากจะแต่งงานใหม่ เราอย่าเลิกดีกว่าเพราะว่าเราไม่รู้ว่าผู้ชายที่เราจะไปเจออีกเขาจะดีหรือไม่ดีอะไรอย่างนี้ค่ะ

แล้วอีกอย่างเขาเป็นพ่อของลูก เรามองว่าให้เขาอยู่กับลูกเรา เป็นพ่อของลูกเรามันอบอุ่นดีอยู่แล้ว เราไม่ต้องไปดิ้นรนอะไรเลย เพียงแต่ว่าเวลาที่เขาออกนอกลู่นอกทาง เราก็ตบๆ เขามาเพราะว่ามันก็เป็นธรรมชาติของมนุษย์อยู่แล้ว

แล้วเราก็บอกเขาว่าต่อให้เลิกกันยังไง หรือต่อให้เธอย้ายเอาของออกไปจากบ้านอะไรที่เป็นสมบัติของเธอมันมีอยู่ชิ้นเดียวคือ ทะเบียนสมรส แล้วอยากจะไปมีเมียใหม่ไปมีเลย แต่ทะเบียนสมรสฉันกอดไว้ มันคือความสะใจของคนที่เป็นเมียหลวง เพราะคนที่เป็นเมียน้อยมันอยากได้อย่างเดียวเลยคือ ทะเบียนสมรส

ที่เราทนได้เรื่องพวกนี้คือ เขาอาจจะเป็นสามีที่ดีไม่ได้ แต่เขาเป็นพ่อที่ดีของลูกมากๆ ถามว่าตอนนี้หยุดเจ้าชู้หรือยัง ตอนนี้เบสบอกว่าแม่ไม่ต้อง เดี๋ยว เบส จัดการเอง แต่จริงๆ ต่อให้ตอนนั้นที่เขาไม่หยุด ผู้หญิงทุกคนก็อยากเป็นหนึ่งคนที่เป็นเมียน้อย ก็คือ อยากเป็นเมียหลวงถูกไหมคะ ตอนนั้นต้องบอกว่าทะเบียนสมรสอันเดียวเลยค่ะ

คือมันจะกำราบคนพวกนี้ไปเพราะเราอย่าหย่า ต่อให้เขาอยากเลิกกับเราแค่ไหนเราก็อย่าหย่าเพราะมันคือว่าสะใจค่ะ แต่ยอมรับว่าเราก็ฟูมฟายเหมือนกันนะคะ เราก็สาดเสียเทเสียเหมือนกัน แต่เรากับเขาก็มาคุยกัน ถ้าเขายังอยู่กับเราหมายถึงว่า เขายังเลือกอยู่กับเรา เราก็ไม่ต้องกลัวอะไรแล้ว เราก็ดึงเขาให้กลับมา

แต่กลับมาในที่นี่คือกลับมาหมดเลยนะคะ เพราะทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเราแล้ว พอจะดึงเขากลับมาเนี่ยอันดับแรกเราต้องตั้งสติแล้วก็อย่างี่เง่า แล้วก็อย่าเอาผู้หญิงคนนั้นมาเปรียบเทียบ เพราะผู้หญิงพวกนั้นไม่ได้มีค่าอะไรเท่ากับเราเลย แล้วเราก็มองว่าสามีเราต้องการอะไร แล้วเราก็ต้องปฏิบัติกับเขาอย่างไรเพื่อที่จะให้เขากลับมาอยู่กับเรา แล้วพอเขากลับมาแล้วพออะไรมันดีขึ้น ความคิดอยากอยู่มันจะมาเอง

ต่อมาด้านสมรักษ์ ก็เผยว่า “บ้านผมเป็นครอบครัวนักกีฬา ต้องรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย (หัวเราะ) ฟังไว้นะครับ อันนี้หลายครอบครัวบางทีมีปัญหา เอาอย่างภรรยาของผม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ดีมากคือครอบครัวอยู่ยาว”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้ความเครียด และสารพิษจากอาหาร สารพิษจากมลภาวะรอบๆตัวคุณ ทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่คัดกรองของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage