เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีหญิงสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ กรณีถูกอดีตนักมวยชื่อดัง นายสมรักษ์ คำสิงห์ จูงมือเข้าโรงแรมและลวนลาม ต่อมา นายสมรักษ์ ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว และมอบหมายทนายความในการต่อสู้คดี

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สถานบันเทิงดังกล่าว พบว่ามีการตรวจบัตรประชาชนของนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้าไปใช้บริการ โดยสอดคล้องกับกฎหมายที่ไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้ามาใช้บริการ โดยผู้ดูแลร้าน เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายสมรักษ์ เข้ามาใช้บริการจริง และเห็นกลุ่มหญิงสาว 17 ปีเข้ามาขอถ่ายรูปและพูดคุยกันจริง แต่หลังจากนั้นไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น

ซึ่งต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่โรงแรมที่เกิดเหตุ โดยได้พูดคุยกับพนักงานต้อนรับ ได้รับการยืนยันว่า นายสมรักษ์ เข้ามาใช้บริการจริง แต่จุดต้อนรับลูกค้าหน้าโรงแรม จะยุติการให้บริการช่วง 01.00 น. ทำให้ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว

นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวยังเดินทางไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภูมิลำเนาของหญิงสาว 17 ปีซึ่งเป็นผู้เสียหาย แต่พบเพียงตาของผู้เสียหายอยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากยายเดินทางไปกับตำรวจตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตาของผู้เสียหาย ระบุว่า หลานสาวเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 พักอาศัยอยู่กับตาและยาย ก่อนเกิดเหตุแจ้งว่าจะเดินทางเข้าตัวเมืองขอนแก่น เพื่อไปสอบและสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัยกับเพื่อน

ต่อมาช่วงเช้าตำรวจจาก สภ.เมืองขอนแก่น ขับรถมาแจ้งว่าหลานสาวไปแจ้งความ จึงได้รับตัวยายไปด้วย ส่วนตัวรู้สึกตกใจ และเสียใจเป็นอย่างมาก ที่ผ่านมา หลานสาวมีความประพฤติดีมาโดยตลอด มีอนาคตไปอีกยาวไกล อยากให้ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า หญิงสาวอายุ 17 ปี มีความประพฤติดีเป็นตัวแทนของโรงเรียนไปประกวดแข่งขันระดับประเทศ และช่วยเหลือชุมชนเป็นอย่างดี ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ ในฐานะผู้นำชุมชนรู้สึกตกใจ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่ทราบ ส่วนของคดีต้องให้ดำรวจดำเนินการต่อไป

ส่วนความคืบหน้าของคดีนั้น พนักงานสอบสวนเข้ามาเก็บภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งสถานบันเทิงและที่โรงแรม เพื่อใช้เป็นหลักฐาน และเตรียมออกหมายเรียกนายสมรักษ์ เข้าพบพนักงานสอบสวนต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้ความเครียด และสารพิษจากอาหาร สารพิษจากมลภาวะรอบๆตัวคุณ ทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่คัดกรองของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage