เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.2566 น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือ โอลีฟ  แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ ได้เปิดเผยว่า ตนถูกอดีตคนสนิทนำติ๊กต็อก ซึ่งเป็นโปรไฟล์ของตนชื่อตนไปขายให้กับคนอื่นในราคา 300,000 บาท โดยมีการขายต่อกันเป็นทอด ๆ ถึง 3 เจ้า

โอลีฟ กล่าวต่อว่า กระทั่งมีแฟนคลับสอบถามมาและแจ้งให้ตนทราบ ตรวจสอบแล้วพบว่ามีการนำไปขายจริง ๆ สอบถามไปหาคนเคยสนิทกัน ก็ปฏิเสธ ไม่รู้ไม่เห็นใด ๆ ทั้งสิ้น ตนเชื่อว่า เป็นอดีตคนสนิทกันรายนี้แน่นอน เพราะเขามีรหัสผ่านเข้าติ๊กต็อกของตน โดยมียอดผู้ติดตามถึง 2.5 ล้าน เลยทีเดียว

โอลีฟ กล่าวอีกว่า ตนได้สอบถามไปยังบุคคลที่ซื้อติ๊กต็อกของตน ก็ได้รับคำตอบว่า คนที่ขายให้ติดต่อมาอ้างว่าชื่อ โอลีฟ เจ้าของติ๊กต็อก ขายให้ราคา 300,000 บาท เมื่อเขาบอกว่าเขาชื่อโอลีฟ มีรหัสผ่านทุกอย่าง ผู้ซื้อจึงมั่นใจและยอมซื้อดังกล่าว และมีการขายต่อกันไปอีก 3 ราย กระทั่งมีแฟนคลับแจ้งให้ตนทราบ

โอลีฟ กล่าวต่อว่า ตอนแรกตนได้ไลฟ์รีวิวลงในติ๊กต็อกของตนเมื่อ 2 เดือนก่อน ปรากฏว่าติ๊กต็อกเด้งไม่รับและปฏิเสธ สอบถามไปยังเพื่อนสนิท ก็อ้างว่าติ๊กต็อกถูกแฮก ตนพยายามติดต่อบุคคลที่แฮก ก็ไม่สามารถติดต่อได้ คนสนิทของตนก็ปฏิเสธ ไม่รู้เรื่อง และไปอยู่ที่อื่นแล้ว ตนเสียใจมาก

โอลีฟ กล่าวด้วยว่า กระทั่งมีแฟนคลับมาแจ้งว่าติ๊กต็อกของโอลีฟ ออกมาแล้วแต่เป็นชื่อคนอื่น ตนได้ตรวจสอบ พบว่าเป็นติ๊กต็อกของตนแน่นอน สอบถามไปยังบุคคลที่เป็นเจ้าของใหม่ ก็บอกว่า ได้ซื้อต่อมาหลายทอด จึงได้ประสานจนไปเจอคนแรกที่ซื้อติ๊กต็อกของตน เขาบอกว่า บุคคลดังกล่าวอ้างว่าชื่อโอลีฟ ติดต่อมาและเสนอขายให้ราคา 300,000 บาท เมื่อตกลงก็ให้รหัสผ่าน และโอนเงินกันเลย

โอลีฟ กล่าวต่อว่า อดีตคนสนิทของตนรายนี้ถือเป็นบุคคลอันตรายมาก ตนกำลังไปเอาหลักฐานมาเพิ่มเติมเพื่อขอให้ตำรววไซเบอร์ หรือ กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ดำเนินคดีกับบุคคลนี้อย่างเด็ดขาด โดยตำรววจไซเบอร์บอกกับตนว่า ตนมีสิทธิได้ติ๊กต็อกของตนกลับคืน และดำเนินคดีกับบุคคลที่เอาไปขายด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานเบาๆ ครบรอบ 11 ปี ป๊อก ปิยธิดา กับสามี ตั๊ก นภัสกร..?

ระทึกหนัก! เจ้าหน้าที่เร่งกู้รถไฟฟ้า ติดค้างรางกลางทาง หลังรางจ่ายกระแสไฟฟ้าร่วงเส้นถนนติวานนท์

🥓เวลาเดินผ่านร้านหมูกระทะ หรือร้านหมูปิ้งข้างทาง
กลิ่นเนื้อย่างหอมๆ มันช่างเหย้ายวนใจเสียเหลือเกิน🤤
.
😱แต่รู้หรือไม่ว่า กลิ่นหอมๆเหล่านี้มาพร้อมอันตราย
ด้วยสาร PAHs 1 ในสารก่อมะเร็งที่ร้ายแรงที่สุด‼️เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage