เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้ำตานองหน้า พิม พิมประภาโดนขโมยของที่สนามบินรัสเซีย พีกว่าเจ้าหน้าที่ยืนหัวเราะใส่ เจ้าตัวลั่นคงเป็นครั้งสุดท้ายที่พิมจะมาเหยียบประเทศรัสเซีย

กลายเป็นเรื่องเศร้าต้อนรับปีใหม่เลยก็ว่าได้ สำหรับ นักแสดงสาวมากความสามารถอย่างพิมพิมประภา ตั้งประภาพร ที่ได้ออกทริปไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ และน้องพลอยส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่กลับต้องช็อคโดนขโมยของสำคัญในกระเป๋ารวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

เจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เพราะมีของสำคัญที่หายไปซ้ำพนักงานยังยืนหัวเราะใส่แล้วบอกว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ทุกวัน โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปลงTikTok เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

ประสบการณ์ที่เแย่ที่สุดในรัสเซีย พิมโดนขโมยของในกระเป๋าเดินทาง รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ใช่ค่ะ เกิดขึ้นในสนามบิน ที่มอสโก ประเทศรัสเซีย พิมเดินทางจากเมืองมูร์มันสค์ เพื่อมาลงมอสโก ตอนเครื่องแลนด์ดิ้งถึงมอสโกตอนมารับกระเป๋าน้องๆ และคุณพ่อ ก็ได้รับกระเป๋ามาครบกันหมดแล้ว ยกเว้นแค่พิมคนเดียว พิมรอนานมาก แต่ก็ไม่มีกระเป๋าของพิมนะคะ สรุปกระเป๋าของพิมไม่ได้อยู่ที่รางเลื่อนรับกระเป๋า แต่ว่ามันไปอยู่ที่จุดรับของหาย

สิ่งแรกที่พิมเห็นก็คือ แท็กของกระเป๋าหายไป มันเลยทำให้ไม่สามารถยืนยันเจ้าของกระเป๋าได้อีก สุดท้ายพิมต้องยืนยันความเป็นเจ้าของกระเป๋า กว่าจะได้กระเป๋าคืนมา พอได้รับกระเป๋าเดินทางคืนมา พบกว่ากระเป๋าถูกถอดรหัสและที่ล็อกกระเป๋าถูกเปิดไปแล้ว พิมเลยรีบเปิดกระเป๋าเพื่อเช็กของข้างในทันที แล้วก็เป็นอย่างที่พิมกลัวจริงๆ กระเป๋าชาแนล เครื่องประดับ และแว่นตาของพิม หายไป รวมมูลค่าก็คือ 2 แสนกว่าบาท ตอนนั้นคือช็อกมาก และก็เสียใจมากๆ โชคดีที่น้องพลายมีสติ ก็เลยถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน แถมของที่หายไปก็เป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจของพิมมากๆ เงินก็ซื้อคืนมาไม่ได้

ตอนนั้นพิมก็รีบเดินไปขอความช่วยเหลือจากทางสายการบินทันที แต่ที่พีคคือ พนักงานไม่ช่วยเลย บอกแค่ว่าไม่ใช่หน้าที่ของเขา พร้อมชักสีหน้ามองบนกรอกตาใส่ และพูดด้วยว่า ก็กระเป๋าไม่มีแท็กจะช่วยได้ยังไง พิมช็อกแต่ละคำตอบของเขามาก เพราะว่าขโมยมันก็ต้องถึงแท็กกระเป๋าออกไปไง เขาบอกแค่ว่าให้พิมไปหาตำรวจ แล้วจากนั้นก็เดินหนีไป

พิมและพลอยก็เลยเดินไปสถานีตำรวจเพื่อแจ้งความ เข้าไปในห้องตำรวจก็พบว่าตำรวจกำลังเล่นเกมอยู่ แล้วที่สำคัญเลยคือสื่อสารยากมาก ต้องใช้โปรแกรมช่วยแปล เพราะเขาพูดภาษาอังกฤษกันไม่ได้ พิมก็เลยต้องเล่าเรื่องให้เขาฟังผ่านระบบแปลภาษา ตำรวจเขาก็รับเรื่องค่ะ แต่พิมรู้สึกได้เลยว่าเขาช่วยแบบส่งๆ คือพิมกับพลอยก็ขอร้องเขาตลอดเลยนะคะ ขอให้เขาช่วยเราหน่อย เพราะของมันสำคัญมากจริงๆ เขาให้ดูกล้องวงจรปิดแค่บางส่วนนะคะ ซึ่งจุดที่เปิดให้ดูก็คือ จุดรางเลื่อนรับกระเป๋า ไปจนถึงตอนที่กระเป๋าไปอยู่จุดรับของหาย เวลาตอนนั้นก็ประมาณ ตี 4 แล้ว ตำรวจในห้องนั้นนะคะก็เริ่มด่าเสียงดังตลอดเวลา พิมใช้โปรแกรมช่วยแปลก็ทราบว่าเป็นคำหยาบคาย ไม่เคยคิดเลยจริงๆว่าจะโดนตำรวจด่าแบบนี้

เขาสรุปว่าของน่าจะโดนขโมยตั้งแต่สนามบินต้นทาง ซึ่งก็คือที่เมืองมูร์มันสค์ พิมขอร้องให้เขาช่วยประสานงานให้นะคะ แต่ว่าเขาก็หัวเราะเยาะใส่ และก็ด่าทอพิมต่อ บอกมาหน้าตาเฉยว่าพิมต้องบินกลับไปทำเอง เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นทุกวัน ทำอะไรไม่ได้หรอก

ซึ่งตอนนั้นมันก็ ตี 4 กว่าๆ แล้ว เกรงใจพลอยมากๆ ที่ต้องมาลำบากไปด้วยกันกับพิม คืนนั้นก็เลยต้องนอนเบียดกับพลอยอยู่ที่ห้องแคปซูลของสนามบินที่ว่างอยู่แค่ห้องเดียว สรุปไม่ได้คืนนะคะ กระเป๋าใบที่หายก็เป็นของขวัญวันเกิดที่แฟนให้พิม พิมรักใบนี้มากจริงๆ มันมีคุณค่าทางใจ เสียใจมากๆ และคงเป็นครั้งสุดท้ายที่พิมจะมาเหยียบประเทศรัสเซีย มีหลายเรื่องมากๆ ที่พีค ไว้มีโอกาสพิมจะมาเล่าให้ฟังนะคะ

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
เจมส์โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงศรีภรรยาเนื่องในวันเกิดพร้อมยกที่ดินให้ เพราะ

เจอแบบนี้แทบกรี๊ด อะไรจะสกปรกได้ขนาดนี้

ปัจจุบันหลายคนชอบนอนดึกกันจนติดเป็นนิสัย จะให้แก้ก็ยากเย็น แต่หารู้ไม่ว่ายิ่งนอนดึก ยิ่งเสี่ยงต่อภาวะไขมันพอกตับ และโรคตับอื่นๆ อีกหลายชนิด! เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/