เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โต้เดือด! “ทนายชัยวัฒน์”ฟ้องกลับแม่แตงโม อ้างบอดี้การ์ดปมแตกหัก แจงค่าปลาสลิด ปูดหนี้ 2.7 ล้าน..?

เมื่อวันที่ 9 ม.ค.67 นายชัยวัฒน์ โลมากุล อดีตที่ปรึกษากฎหมายคดีแตงโม เปิดใจในรายการ เปิดปากกับภาคภูมิ ในขณะที่คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือคุณแม่แตงโม และทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ มาออกรายการด้วย

โดยนายชัยวัฒน์ เปิดใจถึงประเด็นเงินที่แม่แตงโมกล่าวหาว่ายักยอกว่า เรื่องการโอนเงิน 4 แสนบาท ในเดือนก.ย.65 โดยยืนยันมีสัญญาการรับเงินจากคุณแม่ และมีพยานยืนยันด้วยในเรื่องของค่าจ้างทำงาน

ส่วนการโอนเงิน 4 แสนบาทนั้น ได้คุยกับแม่แล้วว่า ต้องมีค่าใช้จ่าย ตนต้องเดินทางมาจากจ.ชลบุรี รวมถึงมีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นด้วย ซึ่งเงิน 4 แสนบาทนี้ เป็นค่าขยายระยะเวลาอุทธรณ์คดี เพื่อให้คดีถึงที่สุด เพราะคุณปอต้องการให้คดีถึงที่สุด ซึ่งตนก็ไปยกเลิกคดีนี้แล้ว และมีการโอนเงินก้อนนี้มาให้ตน ยืนยันไม่ใช่เงินค่านายหน้าขายรถ เพราะเงินค่านายหน้ารับมาก่อนแล้ว

“ขณะที่เรื่องค่าปลาสลิด คุณแม่เป็นคนบอกเองให้ผมซื้อมาฝากเพื่อนๆ และทีมงาน ซึ่งการที่คุณแม่บอกผมเป็นหนี้อยู่ 1 ล้านบาทคงไม่ใช่ เพราะตอนนี้คุณแม่ยังเป็นหนี้ผมอยู่หลายล้านเลย โดยได้ไปฟ้องคุณแม่ที่ศาลจังหวัดนนทบุรีแล้ว ฐานไปเดินสายออกรายการและพูดทำให้ผมเสียหาย”

คุณแม่แตงโม ได้ถามกลับนายชัยวัฒน์ว่าติดหนี้เรื่องอะไร นายชัยวัฒน์จึงตอบกลับว่า เป็นหนี้ค่าทำงานตามสัญญาที่ระบุไว้ โดยทำหนังสือทวงถามหนี้ไป 2.7 ล้าน ซึ่งสามารถไกล่เกลี่ยกันได้

ด้านคุณแม่แตงโม เผยว่า แม่ไม่เคยติดหนี้เลย ขอไปตรวจสอบเอกสารก่อนว่าติดหนี้เมื่อไหร่

นายชัยวัฒน์ ตอบกลับว่า ยืนยันยังรักคุณแม่และพร้อมดูแลผลประโยชน์ให้ ที่ผ่านมาได้ดูแลคดีเต็มที่ โดยประเด็นหนี้ 2.7 ล้าน ตนได้คิดตามสัญญาว่าจ้าง แม้จะถอนทนายความแต่ต้องจ่ายค่าจ้างที่ค้างอยู่ ที่สำคัญยังทำให้ชื่อเสียงของตนเสียหายด้วย เพราะบางเรื่องแม่ทำเกินไป จึงต้องปกป้องตัวเองด้วยการฟ้องแม่ได้ ฐานหมิ่นประมาท

แม่แตงโม กล่าวว่า เรื่องหนี้ 2.7 ล้านคงสามารถเจรจากันได้ เงินก้อนนี้มาจากทีมกฎหมายจะขอหักเงินจากเงินเยียวยาที่แม่ได้จากปอและโรเบิร์ตเดือนละ 30,000 บาทด้วย เป็นจำนวน 30 เปอร์เซ็นต์ของเงินที่ได้ โดยปอบอกว่าไม่ได้ เพราะปอให้คุณแม่ ส่วนเรื่องหนี้ 2.7 ล้าน คงเป็นเรื่องที่ต้องไปต่อสู้กันในชั้นศาล

“แม่ไม่ได้เป็นหนี้นายชัยวัฒน์ จะมาโมเมไม่ได้ เข้าใจบางอย่างต้องเจรจาตกลงกัน คงต้องมาคุยกันก่อน ต้องคุยทั้งเรื่องค่าจ้าง 2.7 ล้านและเงินที่แม่ต้องการได้คืน 1 ล้านบาทด้วย”แม่แตงโมกล่าว

นายชัยวัฒน์ กล่าวอ้างว่า ต้นเหตุของเหตุการณ์ทั้งหมดมาจากความโกรธเคืองที่ตนไปตักเตือนคุณแม่ ในเรื่องการคบหากับบอดี้การ์ดชื่อ ช. โดยจ่ายเงินให้เดือนละ 2 หมื่นบาท และบอดี้การ์ดได้มาพูดคุยกับตน อ้างว่าคุณแม่ให้บอดี้การ์ดไปเอาใบหย่าจากภรรยาที่โคราชด้วย โดยอ้างว่าต้องการให้มาอยู่กับคุณแม่ที่คอนโด

ก่อนพิธีกรจะเบรกนายชัยวัฒน์ที่พูดถึงประเด็นนี้ และระบุเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับประเด็นคดีและเรื่องหนี้สิน

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป๊าดดด!! ฟาดหน้า “แซน” ชาวเน็ตเจอหลักฐานเด็ด ภาพ “หลังแตงโม” ไม่มีสิ่งนี้..!!
เข้าใจเรื่องนะ! “นนกุล” รับแล้ว กำลังคุย “แอฟ ทักษอร” มีสิทธ์เลื่อนสถานะ

💦คนที่มัวแต่ทำงาน จนลืมกินน้ำกินท่า ต้องระวัง ทำตับพังไม่รู้ตัว‼️

น้ำถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับร่างกายของเราเป็นอย่างมาก

นั้นก็เพราะในร่างกายของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 70%

หลายๆคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างว่า การดื่มน้ำน้อยนั้น

จะส่งผลเสียต่อสุขภาพต่อสุขภาพในหลายด้าน

ซึ่งรวบไปถึง ‘ตับ’ ที่เป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดด้วยเช่นกัน

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/