เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 20 ม.ค 67 ที่ผ่านมา กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าว โดยบอกว่า เสก โลโซ “เตรียมลาสิกขาบทในวันเกิดของกานต์ ซึ่งแพลนว่าจะไปบวชที่วัดป่าแห่งหนึ่ง ในกานต์และลูก ๆ ได้ถวายเช้าและเพลกับพระเสก โลโซ ดั่งที่ใจปรารถนาที่รอมานาน” 

ซึ่งกานต์ ได้ระบุว่า “สิ่งนี้ติดอยู่ในใจมานาน เนื่องจากตอนที่เลิกกันใหม่ๆ เสก ประกาศว่าจะบวชในปีถัดไป แต่ก็ยังไม่ได้บวช และบอกอีกว่า มันคือสัญญาอันยิ่งใหญ่ต่อพระพุทธเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้ง 3 แดนโลกธาตุ ซึ่งท่านรออนุโมทนาบุญอยู่”

“รวมถึงภูตผีปีศาจ ผีเปรต ผีอะไรก็แล้วแต่ ที่เค้าทรมานอยู่ ผีเร่ร่อน ผีแบบที่ไม่สามารถ รับส่วนบุญส่วนกุศลที่ใครๆ ทำให้ได้ เพราะบาปกรรมหนักของพวกเขาได้จะทรมาน โหยหิว แล้วเค้าก็เฝ้ารอว่า ครั้งนี้เค้าได้แน่นอน”

“และกานต์ ยังบอกอีกว่า ใครไม่เชื่อก็ช่าง เราคิดตลอดจนบัดนี้ เรื่องแบบนี้เขาห้ามพูดเล่น พูดแล้วต้องทำ ซึ่งกานต์หวังว่า การบวชของเสก ในครั้งนี้จะช่วยคลี่คลายปัญหาความวุ่นวาย ความปั่นป่วนที่เกิดขึ้นทุกวัน ทำให้ไม่มีความสุข ขอให้ทำสำเร็จอย่าได้มีมารผจญ ให้ทุกท่านที่รออนุโมทนาบุญได้รับกันถ้วนหน้า ขออโหสิกรรมกับทุกคนที่ครอบครัวเราเคยทำไม่ดีไว้”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

🚩 ‘ตับ’ นั้นทำหน้าที่เปรียบเสมือน ‘แม่ทัพ’ ที่ช่วยขจัดสารพิษเหล่านั้นออกไปจากร่างกาย

📌แต่เมื่อใดที่ตับอ่อนแอ เพราะได้รับสารพิษมลพิษต่างๆมากเกินไป รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิต ทำงานหนัก นอนน้อย ดื่มหนัก การทานอาหารที่มีไขมันมาก หวานมาก

ทานของปิ้งย่างทอด

📌ก็จะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของตับนั้นลดลง สารพิษต่างๆ จึงอาจตกค้างในร่างกายของเราได้ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย เราขอแนะนำ โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/