เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวยไม่สร่าง! เพชรา เชาวราษฎร์ ฉลองวันเกิดอายุครบ 81 ปี สมตำแหน่งนางเอกตลอดกาลขวัญใจคนไทย..?

กาลเวลาทำอะไรไม่ได้จริงๆ สำหรับ เพชรา เชาวราษฎร์ เจ้าของฉายา “นางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง” ที่ล่าสุดเพิ่งจะฉลองวันคล้ายวันเกิด(19ม.ค.) อายุครบ 81 ปี ที่บอกเลยว่าสวยไม่สร่างสมเป็นนางเอกตลอดกาลขวัญใจคนไทยจริงๆ โดยมี ชรินทร์ นันทนาคร สามีคู่ชีวิต และเพื่อนพ้องน้องพี่นักแสดงมาร่วมยินดีคับคั่ง

ทั้งนี้ เพจดาราภาพยนตร์ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศและข้อความระบุว่า “เพชรา เชาวราษฎร์ เจ้าของฉายา “นางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง” ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ภาพยนตร์) ประจำปี พ.ศ.2561 จัดงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิด 19 มกราคม ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นในโอกาสวันคล้ายวันเกิดอายุ 81 ปี”

“บรรยากาศแห่งความรัก และความห่วงใย ของบรรดาเพื่อนผองน้องพี่ดารานักแสดงรุ่นพี่ ร่วมรุ่น และรุ่นน้อง ที่มาร่วมยินดีต่อเนื่องทุกปี จัดสลับไปมาระหว่างบ้านพัก และห้องแกรนด์เปียโน สวนอาหารนาทอง อันเป็นจุดศูนย์รวมของ “ชมรมคนรักชรินทร์” นักร้องคู่ชีวิตศิลปินแห่งชาติ”

“โดยวันเกิดครบรอบ 81 ปีในครั้งนี้ สามีคู่ชีวิต ชรินทร์ นันทนาคร ได้โชว์ลูกคอเพลง “หยาดเพชร” เพลงที่ ครูชาลี อินทรวิจิตร ประพันธ์ไว้ให้เพื่อจีบนางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง หลังตกหลุมรักและมีโอกาสร่วมงานกันในภาพยนตร์“เงิน เงิน เงิน” ของบริษัทละโว้ภาพยนตร์ ซึ่งมีเพชราเป็นนางเอก”

“บรรยากาศในงาน 81 ปี เพชรา ศิลปินแห่งชาติ ประจำปี 2561 ปีนี้ได้รับเกียรติจากอดีตประธานสภา นายอุทัย พิมพ์ใจชน กล่าวอวยพร ท่ามกลางบุคคลวงการบันเทิง อาทิ เตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ บอสใหญ่สหมงคลฟิลม์, พรพิมล มั่นฤทัย บอสใหญ่ ค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป และแจ๊สสยาม

“รวมถึงดารานักแสดง อาทิ วิภาดี ตรียะกุล, อมรา อัศวนนท์, จอมใจ จรินทร์, นันทวัน เมฆใหญ่, โขมพัสตร์ อรรถยา, ยอดสร้อย โกมารชุน และนักร้อง อรวี สัจจานนท์, รัตน์ สอนระเบียบ และ เอ็ม ยืนชมน์ สมบัติเทพ ลูกศิษย์คนสุดท้ายครูสุเทพ วงศ์กำแหง ศิลปินแห่งชาติผู้ล่วงลับ”

“ในขณะที่เจ้าภาพร่วมจัดงานในครั้งนี้ นอกจากชมรมคนรักชรินทร์ ยังมีคุณแม่วราวรรณ ตันติชวกุล ประธานชมรมคนรักสุเทพ, ค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป, สหมงคลฟิลม์, วิภาส รวิภาส แห่งค่าย AVS RECORDS และร้านอาหาร “เพลงพิมาน” ได้ร่วมสมทบทุนกับเพชราในการนำเงินบริจาคจำนวน 50,000 บาท มอบให้สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชรินทร์” เผยเรื่องภรรยา “เพชรา” ในวัย 76 ปี
รำลึก 50 ปี มิตร ชัยบัญชา เปิดใจคู่ขวัญ เพชรา เชาวราษฎร์

💨ในแต่ละวันเราล้วนเผชิญมลพิษ จากสภาวะแวดล้อม
ทั้งฝุ่นควัน ไวรัส แบคทีเรียต่างๆ
รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเรา
ที่รับสารพิษเข้าไปในร่างกายแบบไม่รู้ตัว🦠
🚩ซึ่ง ‘ตับ’ คืออวัยวะสำคัญที่จะช่วยกำจัดสารพิษเหล่านี้ออกไป ทางลำไส้และถุงน้ำดี
แต่คำถามคือ ตับ และร่างกายของเราจะรับมืออย่างไร ❓
หากต้องเจอกับสารพิษและมลภาวะแทบทุกเวลาแบบนี้

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง https://24plusthailand.com/