เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สรุปดราม่าประเด็นเดือด! ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ กับ แพรวพราวแสงทอง 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอาหล่ะค่ะล่าสุด หลังจากที่เป็นประเด็นเดือดในโซเชียล ระหว่าง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ กับ แพรวพราวแสงทอง ทำเอาชาวโซเชียลติดตามเรื่องนี้ไปพร้อมๆกัน วันนี้ทางทีวีพูลขอสรุปประเด็นมาให้ดังนี้
1. ปี 2563 ทั้งคู่เปิดตัวว่าคบกันมานาน 1 ปีแล้ว พร้อมกับประกาศหมั้น ท่ามกลางความเซอร์ไพรส์ของแฟนคลับทั้งสองฝ่าย เพราะเห็นว่าทั้งคู่อายุต่างกันถึง 12 ปี (ตอนนั้นบิ๊ก 19 ส่วนแพรว 31)
2. แต่ทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกันจนมีลูก 2 คน คือน้องนาริตะ (3 ขวบ) กับน้องโตเกียว (8 เดือน) โดยตั้งชื่อลูกตามเมืองในประเทศญี่ปุ่น เพราะพ่อแม่ออกเดทกันครั้งแรกที่นั่น
3. ทั้งคู่ช่วยกันสร้างวงดนตรี “แสงทองฟินแลนด์“ ขึ้นเวทีแสดงคู่กันจนมีแฟนคลับคู่เหนียวแน่น และประสบความสำเร็จอย่างมาก สามารถขยายกิจการเปิดค่ายเพลงโตเกียวมิวสิค สร้างแบรนด์สินค้าต่าง ๆ และสร้างบ้านราคา 10 ล้านที่เลิงนกทา จ.ยโสธร
4. เมื่อไม่นานมานี้ บิ๊กได้แฉมีมือที่สามหยามหัวใจ เมื่อบิ๊กโพสต์ตัดพ้อว่า แพรวเป็นรักแรกในชีวิต ตนถวายหัวให้คนที่รัก พยายามสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์แบบที่สุด ก้มหน้าทำมาหากิน ทำอะไรก็นึกถึงลูก ๆ แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือความเจ็บปวด
5. บิ๊กบอกว่าแพรวปล่อยให้ผู้ชายคนหนึ่งมาหยามหัวใจ เหยียบย่ำศักดิ์ศรีความเป็นผัวและพ่อของลูก แล้วยังปล่อยให้มันลอยหน้าลอยตาอยู่จนถึงวินาทีนี้ ผู้ชายก็ไม่มียางอาย รู้ว่าเขามีลูกมีผัวยังไม่ยอมถอย ถ้าตนไม่ดีหรือบกพร่องตรงไหนก็บอกจะได้แก้ไข ไม่ใช่มาทิ้งไว้กลางทางแบบนี้ ปล่อยให้มือที่สามมาทำร้ายครอบครัว กินบนเรือนขี้รดหลังคา
6. จากนั้นบิ๊กยังไลฟ์สดเล่าว่าตนเฝ้าดูมา 2 เดือนแล้ว มีหลักฐานทุกอย่าง ถ้าไม่มีตนไม่พูด แต่ไม่ขอลงรายละเอียดเพราะให้เกียรติแม่ของลูกและยังต้องทำงานด้วยกันอยู่ ตอนนี้ลดสถานะเหลือแค่พ่อกับแม่ของลูก แต่ตนจะไม่ทิ้งแสงทองฟินแลนด์ไปไหน
7.บิ๊กบอกว่าที่ออกมาพูดเพราะทนไม่ไหวแล้ว ผู้ชายคนนั้นไม่มีจิตสำนึก ไม่ยอมออก ไม่ยอมถอย ตนมีสิทธิ์เชิญผู้ชายออกแต่ก็ไม่ทำ เพราะรอดูว่าคนของเราจะจัดการมั้ย หรือเขาจะไปเองมั้ย เขาเห็นตนเงอะๆ งะๆ คิดว่าจะทำอะไรก็ได้ ทั้งที่ตนนั่งหัวโด่อยู่ทนโท่ ตนร้องไห้มาหลายสัปดาห์แล้ว ตอนนี้ต้องเดินหน้าต่อไป จนชาวเน็ตก็ไวมาก ชี้เป้ามือที่สามทันที โดยเชื่อกันว่าเป็นมือมิกซ์ประจำวงนั่นแหละ จึงพากันแชร์คลิปตอนมือมิกซ์กับแพรวยืนใกล้กันและนั่งติดกันที่ร้านอาหาร ชาวทัวร์แห่ไปลงติ๊กต็อกของมือมิกซ์คนนี้แบบยับ ๆ
8. จนเวลาต่อมาแพรวยอมรับคุยกับคนอื่นแต่ไม่ได้มีชู้และก็ได้ไลฟ์สดร่ำไห้ขอเปิดใจบ้าง เธอบอกว่าที่ออกมาพูดเพราะสิ่งที่บิ๊กโพสต์และไลฟ์มันสื่อว่าเธอไปเอาไปนอนกับคนอื่น นอกใจผัวจนผัวต้องประจาน ทั้งที่จริงมันไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น
9. แพรวยอมรับว่าช่วงหนึ่งเธอดาวน์และน้อยใจที่บิ๊กปล่อยปละละเลย วันว่างไม่มีงานแทนที่จะอยู่กับลูกเมียกลับเลือกไปเที่ยวกับคนอื่น ไปทั้งบาร์เกย์ บาร์โฮสต์ คาเฟ่ เธอรู้สึกอัดอั้นตันใจจึงพลาดไปคุยกับบางคนและรู้สึกดี พอบิ๊กรู้ก็รับไม่ได้เพราะเขาเป็นคนขี้หึง เขาจึงขอถอยออกมาก่อน
10. แพรวยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของเธอที่เก็บความน้อยใจสะสมมาเรื่อย ๆ ทำให้พลาดไปคุยกับคนอื่นแล้วรู้สึกมีพลังบวก มีกำลังใจ แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ถึงขนาดมีชู้ ที่เธอคุยกับคนนั้นก็แค่เรื่องงาน เรื่องให้กำลังใจเท่านั้น ไม่ใช่ชู้สาว เธอยังซื่อสัตย์กับลูกกับผัว ไม่เคยคิดจะเอาใครเข้ามาแทนที่บิ๊ก แพรวยังบอกอีกว่าที่จริงเรื่องนี้ได้เรียกทุกฝ่ายมาคุยกันหมดแล้วและตกลงกันแล้ว เธอขอโทษบิ๊กและวางแผนจะไปเที่ยวมัลดีฟกัน 3 วัน เธอหวังว่าถ้ามีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้นจะปรับความเข้าใจกันได้แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น แต่อยู่ ๆ บิ๊กก็บอกว่าไม่ไปแล้วและโพสต์เรื่องนี้ขึ้นมา
11 แพรวบอกว่าสิ่งที่บิ๊กโพสต์มันกระทบกับทุกอย่าง ทั้งครอบครัว ทั้งลูก ทั้งงาน เธอโดนทุกคนด่า บางคนบอกว่าต่อไปจะไม่สนับสนุนวงนี้แล้ว แพรวรู้สึกว่าเขาไม่ได้รักเธอแล้ว เพราะเขาโพสต์และไลฟ์โดยไม่คุยกับเธอก่อน ทั้งที่เรื่องไม่ได้ใหญ่โตขนาดนั้น ไม่คิดถึงความดีที่มีให้กันบ้าง ฉันไม่มีความดีให้เธอเลยหรือ ที่ผ่านมาฉันไม่เคยทำอะไรผิดพลาด คนเราไม่มีใครดี 100% คนที่เม้นด่าเราก็ไม่ใช่คนดี 100% ต่างคนต่างมีข้อผิดพลาดกันทั้งนั้น
12 ล่าสุดบิ๊กไลฟ์สดเปิดใจเล่าว่า อยู่กันมา 5 ปี ทุกอย่างดีหมด ตนเข้าใจว่าเราอายุต่างกัน จึงพยายามปรับและทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่หลัง ๆ ภรรยาเปลี่ยนไป เหมือนเขารำคาญเรา ไม่อยากให้อยู่ใกล้ ไม่ให้หอมให้กอด คุยโทรศัพท์ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ แค่ถามว่าคุยกับใครกลับพาลไม่พอใจถึงขั้นแยกห้องกันนอน
13. ตนเฝ้าดูและเห็นทุกอย่าง หลัง ๆ แพรวไปอยู่หน้ามิกซ์ตลอด ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยสนใจ ตนเคยถามว่าเอาคนนี้ออกได้มั้ย แต่ภรรยาให้คำตอบไม่ได้ แสดงว่าเขาไม่ได้แคร์เราเลย ตนน้อยใจว่าเราทำมาขนาดนี้ แค่บักคนนี้คนเดียวเอาออกให้ไม่ได้ ตนเคยทดสอบด้วยการพาลูกคนโตไปเที่ยวญี่ปุ่น 7 วัน เพราะอยากเห็นว่าเขาจะเป็นยังไงเวลาเราไม่อยู่ ปรากฏว่าดูจากกล้องวงจรปิดเห็นเขาคุยโทรศัพท์กับใครคนหนึ่งตลอด คุยไปยิ้มไป วางสายจากเราปุ๊บก็คุยกับคนนั้นต่อ ถึงกับเอาโทรศัพท์เสียบกระเป๋ากางเกงไว้ แล้วใส่หูฟังคุยตลอดเวลา
14. จนมีอยู่วันหนึ่งภรรยาบอกว่าไปร้านเหล้ากับเพื่อนสองคน แต่ตนจับโป๊ะได้ว่ามีคนนั้นไปด้วย อีกวันผู้ชายโพสต์สตอรี่ว่าอยู่ร้านนี้ ซึ่งเมียเราก็โพสต์ว่าอยู่ร้านนี้เหมือนกัน ไอจีก็ไปกดไลก์ให้เขาย้อนหลังเป็นเดือนเป็นปี ส่วนเรื่องที่แพรวบอกว่าตนไปเที่ยว ยอมรับว่าไปจริงแต่ไม่ได้ไปทุกวัน ไปเดือนละ 2-3 ครั้ง ซึ่งทุกครั้งก็ไปกับลูกน้อง เพื่อนสนิทแพรว และผู้จัดการส่วนตัวของแพรวเอง ทุกครั้งที่ไปก็ขอแพรวก่อน ตนจะเอาเวลาที่ไหนไปบ่อย ๆ เพราะต้องทำงาน ไลฟ์ขายของและร้องเพลง
15. สุดท้ายบิ๊กหลั่งน้ำตาประกาศยุติบทบาทผู้บริหารแสงทองฟินแลนด์ เพราะอยู่ไปก็บรรยากาศไม่ดี เขาไม่ได้มีความคิดจะให้เราอยู่ต่ออยู่แล้ว แต่จะยังดูแลโตเกียวมิวสิคเหมือนเดิม ส่วนที่ดินที่ซื้อไว้ในชื่อของตนจะยกให้ลูกทั้งหมด
16. ล่าสุดแพรวขึ้นเวทีแสดงโดยไม่มีบิ๊ก เธอร้องไห้กลางเวที ขอโทษทีมงานและแฟนคลับในสิ่งที่ผิดพลาด ต่อไปนี้เธอจะเข้มแข็งเพื่อประคับประคองวงให้เดินหน้าต่อไปได้

ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️

เพราะถึงแม้ร้อน ตับ แตกจะไม่มีจริง

🥵แต่ร้อน จน ตับ วายนั้นมีจริง‼️

📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น

เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️

😵‍💫จนทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะสับสน

พูดไม่ชัดกระสับกระส่ายเห็นภาพหลอน

ไปจนถึงหมดสติ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่างhttps://24plusthailand.com/