เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดอะไรขึ้นเนี้ย!! กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ โพสต์ข้อความยาวถึงนักธุรกิคนดังรวยพันล้าน ว่า  วันนี้ขอโพสต์เรื่องไร้สาระเรื่องนึงนะคะ ถ้าใครไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านนะคะ แล้วก็ไม่ต้องมาด่าด้วยนะคะ เพราะถ้าใครด่า จะฟ้อง ทันที ค่ะถ้าไม่อยากเสียเงินก็ผ่านไปก็เท่านั้นเองค่ะ

 กูอยากจะสื่อ ถึงคนคนหนึ่งและอีกหลายคนที่ทำพฤติกรรมเxx-ๆ กับกูและครอบครัว พฤติกรรมเดียวกันทั้งหมดให้พวกมัน ได้รู้ว่า” พลังแห่งการทำลายล้างของกูสูงมาก จนไม่มีใครสามารถคาดเดาอะไรได้ทั้งนั้นว่ากูกำลังจะทำอะไร

กูพังได้ทุกตัวไม่สนว่าจะเป็นใคร หน้าอินทร์หน้าพรหม ! มาเลยกูจะจัดให้หนัก เพราะสันดานพวกมึง มันจัญไร พวกมึงก็ต้องรับกรรมไปเอง กูไม่แช่งนะ

กรรมติดจรวดตอนนี้ไม่มีแล้วค่ะ กรรมแซงจรวดไปแล้วค่ะ “ตอนนี้พวกมึงก็ทุกข์ทรมานแล้ว และยังไม่พอกูไม่จำเป็นต้องแช่งเพราะกฎแห่งกรรมแล้วมึงจะรู้จักว่าความทรมานที่ทำร้ายคนดีๆ อย่างกูและครอบครัวมันจะทรมานขนาดไหน

กูจะทำให้รู้ซึ้ง ถึงฤทธิ์เดชของกูที่พวกมึงทำร้ายพวกกูมาตลอด “ นรกเป็นยังไง? ก็จะรู้คราวนี้แหล่ะ !” คนเรามีหลายประเภท – ประเภทเxxก็มีหลายดิวิชั่น – ประเภทดีก็มีหลายดิวิชั่น

*** และกูภูมิใจและสามารถพูดได้อย่างไม่อายใครว่า กู เป็นคนดีจริง เป็นคนดีที่สุด และเป็นคนกตัญญู รู้คุณใครทำอะไรดีดีให้เราก็ต้องมีความกตัญญูกลับ ไม่เคยทำร้ายใครเลย ไม่เคยคิดร้าย ไม่เคยอิจฉาริษยา ไม่เคยรังเกียจ ไม่เคยดูถูกคนจน

แต่มึงอ่ะ คิดว่ามีเงินเยอะกว่ากูจะทำอะไรกับกูก็ได้อย่างนั้นหรอกูยอมรับว่ากูโง่กูเป็นคนดีและเป็นคนโง่ “คือถ้ามึงจะวัดคนที่จำนวนตัวเลขในสมุดธนาคาร ใครตัวเลขมากกว่า แปลว่าเป็นคนดี นั่นก็คือมึงอ่ะประเสริฐที่สุดเลยประเสริฐเลิศหรูแต่กูเนี่ยเลวบริสุทธิ์เพราะกูไม่ได้รวย อะไรมากมาย เอาเงินมาวัดก็กลายเป็นกูเลวมากมายเลยดีเวอร์ชั่นตกหล่นมากเลย”
*** ต่อโพสต์หน้า!

สำคัญมาก อาจจะขอเชิญนักข่าวทุกสำนักแถลงข่าว เพราะคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดา เป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง และมีเงินเป็น 1,000,000,000 แต่มารังแกคนจนอย่างกานต์และครอบครัวกานต์ !!

“ถ้าแถลงข่าวจะบอกให้หมดเลยว่าเขาคือใครเมื่อพูดชื่อปุ๊บคนทั้งประเทศรู้จักแน่นอน รอส่งหมาย เชิญนัก ข่าว และสื่อมวลชนทุกคะแขนง นะคะ” กำหนดการ เดี๋ยวแจ้งอีกทีค่ะเร็วเร็วนี้

“ขอบพระคุณมากค่ะสื่อมวลชนทุกท่านและเพื่อนเพื่อนที่ให้ให้กำลังใจกานต์และครอบครัวของกานต์ ทั้งหมด เป็นบุญคุณกับกานต์ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ ” ก็ทำตัวอย่างนี้แหละใครใครก็เกลียดแต่ถ้าไม่ทำไม่ตอบโต้ก็กลายเป็นคนอ่อนแอถูกทำร้ายเหมือนนางเอกในหนังละครแล้วเราจะเลือกอะไรล่ะคะ?”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️

เพราะถึงแม้ ‘ร้อน ตับ แตก’ จะไม่มีจริง

🥵แต่ “ร้อน จน ตับ วาย” นั้นมีจริง‼️

📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น

เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️

😵‍💫จนทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะสับสน

พูดไม่ชัดกระสับกระส่ายเห็นภาพหลอน

ไปจนถึงหมดสติ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย

เราขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว

แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า

ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่างhttps://24plusthailand.com/