เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจ จร.สน.บางมด เจ๋ง! วิ่งไล่ล่าหนุ่มวัย 32 ปี หลังขับกระบะเจอด่านตรวจริมถนนพระราม 2 ฝั่งขาเข้าแล้วทิ้งรถวิ่งหนี ก่อนรวบไว้ได้พร้อมยึดอาวุธปืน ยาบ้า-ไอซ์ สารภาพก่อนถูกจับเพิ่งเสพยาบ้ามา

เมื่อวันที่ 2 ก.ย. พ.ต.ท.ธนภณ เตชะตานนท์ สว.จร.สน.บางมด พร้อมด้วยร.ต.อ.ไชยรัตน์ พรศิริรัตน์ ร.ต.อ.ดิษฐ์วุฒิ พิทักษ์ราชพงศ์ รอง สว.จร. ด.ต.ธวัชกุล ยุคลธรรม ด.ต.เอกปพน ภากรเพิ่มทวี ด.ต.สำอาง ธรรมวัตร์ และด.ต.สุดใจ จุลเสวก ผบ.หมู่ จร.สน.บางมด ร่วมกันจับกุมนายรุ่งนิรันดร์ แดงระกำ อายุ 32 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ที่อยู่ 12 ตรอกศาลเจ้าโกบ๊อ 5 ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 34 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. พร้อมของกลางยาไอซ์ 1.01 กรัม ยาบ้า 210 เม็ด อุปกรณ์ในการเสพยาเสพติด 2 ชุด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด .22 จำนวน 8 นัด กระเป๋าหนังแบบสะพายสีน้ำตาล 1 ใบ และกระเป๋าผ้าสีน้ำตาล 1 ใบ จับกุมตัวได้บริเวณถนนพระราม 2 (ฝั่งขาเข้า) ช่องคู่ขนาน แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากขณะที่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ได้ตั้งจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ และป้องกันการแข่งรถ บริเวณปากซอยพระราม 2 ซอย 42 ช่องคู่ขนานอยู่นั้น พบรถกระบะอีซูซุ สีขาว ป้ายแดงไม่ทราบทะเบียน ขับมุ่งหน้ามายังจุดตรวจ จากนั้นก่อนถึงด่านประมาณ 50 เมตร ได้จอดรถและพบชายในรถคันดังกล่าว 1 คน กระโดดลงจากรถและมีท่าทางจะหลบหนี จึงรีบวิ่งไล่ตามจับกุมตัวได้ห่างจากจุดตรวจไปประมาณ 300 เมตร ทราบชื่อต่อมาคือนายรุ่งนิรันดร์ แดงระกำ จากนั้นได้ตรวจสอบบริเวณแบริเออร์กั้นถนนพระราม 2 (ขาออก) พบกระเป๋าสะพายหนังสีน้ำตาลภายในซุกซ่อนอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ยาบ้าและยาไอซ์จำนวนดังกล่าว ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนต่อยัง สน.บางมด

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้าตนได้เสพยาบ้ามาประกอบกับภายในตัวมียาเสพติดอยู่จำนวนหนึ่ง เมื่อขับรถมาถึงหน้าด่าน เกรงว่าจะถูกจับกุมจึงตัดสินใจพยายามจะหลบหนี ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวพร้อมของกลางไว้ได้ทั้งหมด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การของผู้ต้องหาแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนี้จะประสานฝ่ายสืบสวนสน.บางมด ทำการขยายผลหาที่มาของยาเสพติดจำนวนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาแก่นายรุ่งนิรันดร์ว่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร,มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สน.บางมด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา – เดลินิวส์