เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในการเตรียมตัวสำหรับงาน “54 ปี 3 Miracles” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 มีนาคม 2567 ณ สนามศุภชลาศัย พระเอกช่อง 3 ได้ยืนยันความพร้อมของตัวเองอย่างชัดเจน โดยการซ้อมเตะบอลในสนามซึ่งเต็มไปด้วยความรู้สึกเหนื่อยและความตั้งใจ ทั้งนี้เพื่อให้การแสดงในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 54 ปี “3 Miracles” เป็นไปอย่างราวกับที่คาดหวังไว้

การซ้อมเตะบอลในสนามเป็นโอกาสที่นักแสดงช่อง 3 ทั้งหนุ่มๆ มีโอกาสที่จะรวมตัวกันและทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด กัปตันทีมสีพีชและสีฟ้า วรินทร – บอย ปกรณ์
ได้ชูบทบาทในการนำทีมของเขาด้วยความเจริญพร้อมกับกัปตันคู่แข่ง กลัฟ คณาวุฒิ – เก้า นพเก้า ที่นำทัพนักแสดงช่อง 3 มาซ้อมเตะบอลอย่างเต็มที่ในสนามศุภชลาศัย
บรรยากาศซ้อมซ้อมในสัปดาห์แรกนี้เต็มไปด้วยความจริงจังและความตั้งใจ อย่างไรก็ตาม มีความสนุกสนานและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะที่สนาม นอกจากนี้ การแสดงความพยายามและความรู้สึกจริงจังในการฝึกซ้อมนั้นก็เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความพร้อมของพระเอกช่อง 3 ทั้ง 4 ในการรับมือกับงานใหญ่นี้

หลังจากซ้อมเตะบอลอย่างหนักแล้ว พระเอกช่อง 3 ยังคงแสดงความมั่นใจและความหล่อที่ไม่เสื่อมไป แม้ว่าเหงื่อจะเยอะแค่ไหน ก็สู้ความมุ่งมั่นความหล่อของพวกเขาไม่ได้เลย

ข่าวที่น่าสนใจ