เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีเจแก่วัย70ปี ได้ก่อเหตุสลดภายในซอยนวมินทร์ 50 ใช้อาวุธปืนยิงหญิงเจ้าของร้านก่อนจะลั่นเข้ากลางขมับจบชีวิตตัวเอง

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 11 มีนาคม ร.ต.อ.อัฐพล พงษ์ประดิษฐ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในซอยนวมินทร์ 50 ร้านอาหารเลขที่ 70/359 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม จึงเข้าตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

สถานที่เกิดเหตุคือร้านอาหารกึ่งร้านคาราโอเกะบัดดี้โฮม ภายในห้องครัวของร้านพบนายสมาน จันทร อายุ 70 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพหงายหน้าสวมเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อแจ๊กเก็ตสีน้ำเงิน มีอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ที่หว่างขา ที่ขมับศรีษะมีแผลถูกยิงและยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงอาการสาหัส ทราบชื่อ น.ส.รัตนา (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี เจ้าของร้าน พนักงานภายในร้านช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ให้แพทย์ช่วยเหลือเป็นการด่วน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสมาน ซึ่งเป็นดีเจประจำร้าน โดยเมื่อเวลา 21.30 น. ระหว่างเกิดเหตุได้มีลูกค้านั่งทานอาหารอยู่ในร้านประมาณ 5-6 คน ส่วนใหญ่เป็นคนมีอายุ นายสมาน ได้เดินเข้ามาภายในร้าน แล้วได้นั่งอยู่ประมาณ 10 นาที จากนั้นได้เดินเข้าไปหา น.ส.รัตนา ที่กำลังล้างมืออยู่ภายในครัว ก่อนได้ชักอาวุธปืน ออกมายิง น.ส.รัตนา 3 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงเข้าที่ขมับขวาของตนเองหนึ่งนัดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วน น.ส.รัตนา ได้กระเสือกกระสนนำร่างโชกเลือดร้องขอให้คนช่วยนำส่งโรงพยาบาล แพทย์อยู่ระหว่างทำการรักษาพยาบาล

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐาน สอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนประสานญาติให้มารับผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง
“ยิปซี คีรติ” อัปเดตอาการป่วยซึมเศร้าและแพนิค! พร้อมแชร์เคล็ดลับวิธีรักษา

สาธุด้วยจ้า “ชาล็อต ออสติน” เข้าวัดปฏิบัติธรรม แฟนๆต่างอนุโมทนาบุญ