เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชายรายหนึ่งในชุดสีฟ้า นั่งรถหรูหรา มีคนประกบดูแลใกล้ชิดคอยถือร่มไม่ห่าง ทั้งยังมีพรมปูรอรับจากรถ ท่ามกลางผู้คนที่นั่งพนมมือไหว้ต้อนรับ บางรายมีพวงมาลัยพร้อม

สำหรับบุคคลในคลิปที่ผู้คนกราบไหว้บูชานั้น คือ อาจารย์เอ ธนกฤต โรจนตรีภูมิ หรือที่คนส่วนมากในโลกโซเชียลรู้จักกันในนามว่า “เอ จักรพรรดิ” เจ้าของบริษัทจักรพรรดิมั่งคั่ง

โดยเส้นทางชีวิตของ เอ จักรพรรดิ นั้น ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบตั้งแต่แรก เคยประสบความสำเร็จจากการปั้นแบรนด์สินค้าและขายสินค้าออนไลน์ระดับ 500 ล้านบาทต่อปี แต่ก็เจอวิกฤตทางเศรษฐกิจและโรคระบาด ทำให้ธุรกิจหยุดชะงัก

ก่อนที่จะมีโอกาสได้พูดคุยกับซินแสที่นับถือกันมานาน และได้คำแนะนำหลายอย่าง จึงสามารถพลิกชีวิตได้อีกครั้ง จึงเริ่มผันตัวมาเรื่องศาสตร์ความเชื่อมากขึ้น

โดยมักจะเห็น เอ จักรพรรดิ ทำคลิปวิดีโอเปิดดวงจักรพรรดิพยากรณ์ ทำนายดวงราศีต่าง ๆ , ให้ความรู้ในเรื่องความเชื่อ, ลงพระลักษ์หน้าทอง ทั้งยังร่วมพิธีกรรม เป็นสะพานบุญมากมาย รวมไปถึงมีโครงการมูลนิธิบ้านนีออนอีกด้วย

ด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นตัวแทนสายบุญ จึงทำให้ เอ จักรพรรดิ มีลูกศิย์มากมายจากทั่วประเทศ ทั้งลูกศิษย์ที่มาร่วมทำบุญ และลูกศิษย์ที่กราบไหว้บูชา ขอพรให้ชีวิตดีขึ้น นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำนักจุฬาราชมนตรี ประกาศ “เดือนรอมฎอน” เริ่มต้นการถือศีลอด