เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสดราม่า นักร้องสาวชื่อดังจอยบียอนด์อาการหนักขึ้นทุกวัน ท้าวศรีสุดาจันทร์เสด็จลงสิงร่างอีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยถูกสิงร่างมาแล้วครั้งหนึ่ง จนตาเหลือกตาชัก พูดไม่เป็นภาษาคน เจ้าตัวยอมรับตอนนี้รับเป็นร่างให้แม่หยัวท้าวศรีสุดาจันทร์แล้วงานเข้าเยอะทั้งหนังและงานคอนเสิร์ต ไม่สนคนอื่นมองว่าบ้างมงาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้จอยเคยเข้าไปกราบไหว้แม่หยัวท้าวศรีสุดาจันทร์มาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นจอยก็มีอาการแปลกๆตามที่เคยเป็นข่าว จนทีมงานต้องหามจอยออกมาจากจุดนั้น ซึ่งตอนนั้นจอยได้ทำพิธีบวงสรวงแม่หยัวขอพรขอโชคลาภการเงินการงาน

 

ปรากฏว่าพอกลับมา มีงานหนังติดต่อเข้ามา3เรื่อง และมีอยู่เรื่องหนึ่งเป็นหนังย้อนยุคไปในสมัยอยุธยาสุโขทัยนี่แหละ มันก็ยิ่งทำให้จอยรู้สึกขนลุก พอดีมีอาจารย์ประเภทจิตสำผัสโทรมาทักเพราะเขาเป็นคลิปที่จอยแต่องค์ทรงเครื่องไปไหว้แม่หยัว

อาจารย์คนนั้นทักมาว่า แม่หยัวต้องการให้จอยเป็นร่างของท่านเพื่อนำมาสื่อสารกับคนในยุคปัจจุบัน ตอนแรกก็งงๆจะมาเป็นร่างทรงอะไร เราไม่ใช่ร่างทรง

อาจารย์จิตสัมผัสคนนั้นก็บอกเราว่า ลองของานจากท่านสิ ท่านจะให้ ถ้าสำเร็จจริงจอยก็ต้องรับเป็นร่าง

ปรากฏว่างานจอยเข้าเยอะจริงๆ ทั้งงานในวงการและธุรกิจส่วนตัว เงินเข้ามาหลายสิบล้านภายในไม่กี่วัน

จอยจึงต้องกลับไปไหว้ท่านใหม่อีกครั้ง และยอมรับเป็นร่างให้ แต่จอยไม่ใช่เจ้าแม่ร่างทรงนะ เรายังทำงานของเราปรกติ ถึงเวลาก็ไปกราบไหว้ทัน ไปสื่อสารกับท่านว่าท่านต้องการอะไรบ้าง หรืออยากบอกอะไรกับเรา

ยืนยันจอยไม่ได้บ้าและไม่ใช่คนทรงเจ้า ไม่ต้องมาให้จอยเข้าร่างทรงอะไรนะ จอยแค่รับเป็นร่างสื่อสารกับท่านเท่านั้น

เพราะครั้งล่าสุดที่ไปไหว้แม่หยัว จอยก็มีอาการแปลกๆอีก พูดไม่เป็นภาษาคน ทีมงานบอกจอยพูดไม่รู้เรื่อง แต่พอฟังดูแล้วเหมือนจอยท่องคาถาอะไรบางอย่าง

จอยไม่ได้งมงายนะ แค่เราศรัทธาแล้วเราได้ตามที่ขอ เราไม่ได้ทำผิด เราไม่ได้หลอกลวงใคร เราทำตามที่เราเชื่อและศรัทธา เพื่อ ให้หน้าที่การงาน ปัง ปัง เท่านั้น