เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พีท-เจ็ง” ตอบแล้ว “มิย่า-อชิ” สนิทเหมือนเดิม หลังมีข่าวรีเทิร์น ยันสองครอบครัวไม่ได้มีปัญหากัน

ถูกจับตามองความสัมพันธ์รีเทิร์น หลังมีข่าวเลิกกัน ระหว่าง “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” และ “มิย่า พิชชา ทองเจือ” ล่าสุดคุณพ่อของน้องมิย่า “พีท ทองเจือ” พร้อมภรรยา “เจ็ง วิไลลักษณ์” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจ เกี่ยวกับประเด็นร้อนดังกล่าว

อนุญาตถามถึงเรื่องลูกสาว รีเทิร์น ไม่รีเทิร์น ?เจ็ง : จริงๆ เขาก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้วนะ อย่างที่เห็นตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาก็มีการถ่ายรูปร่วมเฟรม ไปแฮงค์เอ้ากับกลุ่มเพื่อน ซึ่งเราก็ทราบอยู่แล้ว

พีท : ใช่ครับ เพื่อนๆ ก็ยังเป็นกลุ่มเดิม
แสดงว่าไม่ได้มีปัญหาตั้งแต่ต้น ? เจ็ง : คำว่าปัญหา คือมันเป็นปัญหาเด็กๆ มันเป็นเรื่องของเด็ก แล้วเราก็ไม่ได้ไปซีเรียสอะไรขนาดนั้น เราไม่ได้มีแบบว่า หนูห้ามคบคนนั้นนะ ห้ามคบคนนี้นะ หรือต้องเลิกคบคนนั้นเดี๋ยวนี้ คือเราไม่เคย เราไม่เคยพูดแบบนั้นกับลูกเลย เพียงแต่ว่าทุกอย่างต้องอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ อยู่ในสายตาของพ่อแม่ ลูกทําอะไรเราเห็นหมด เรารับรู้หมด
หลายคนยังสงสัยว่าที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้น ? เจ็ง : จริงๆ ที่ผ่านมาเขาก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่นะ เขาก็ยังไปทานข้าว ไปแฮงค์เอ้ากันกับเพื่อนกลุ่มเดิมเหมือนเดิม คือไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพียงแต่ว่าอาจจะไม่มีการเมนชั่นถึง และเขาก็อาจจะระวังตัวมากขึ้น ทําอะไรก็คิดถี่ถ้วนมากขึ้น จะพูดอะไรก็ต้องคิดมากขึ้น เพราะอย่างที่มิย่าเคยบอก เขาพยายามจะโตขึ้น พยายามที่จะเป็นผู้ใหญ่

น้องเคยปรึกษาคุณพ่อคุณแม่เหมือนกันสำหรับเรื่องข่าว ? เจ็ง : เขาปรึกษาเราทุกเรื่องอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าบางทีการนำเสนอข่าว หรือว่าการพิมพ์ข้อความ การเขียนอะไรในโซเชียลฯ เราไปห้ามทุกคนไม่ได้ ฉะนั้นเราก็เลยต้องสอนลูกว่า หนูต้องรู้ว่าเราเป็นยังไง เราทําอะไร เพราะฉะนั้นใครเขียนอะไรไม่จริง หรือว่าใครพูดอะไรไม่จริง เราก็ไม่ต้องไปใส่ใจ เพราะว่าถ้าเราจะเอาคําพูดทุกคนมาคิดมาใส่ใจ เราอยู่ไม่ได้หรอก ซึ่งครอบครัวเราโชคดีที่มิย่าเป็นเด็กที่เขารู้ว่าตัวเขาเองทําอะไรอยู่ แล้วก็เกิดอะไรขึ้น เขาก็เลยจะไม่ค่อยแบบฟูมฟาย ซีเรียส หรือว่าเครียดเรื่องข่าว

คุณแม่ได้เจออชิแล้วรึยัง ? เจ็ง : ก็เจอบ้าง ก็อย่างที่บอกว่าเขาก็ยังไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนกลุ่มเดิม ไม่ได้เปลี่ยนกลุ่ม ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เวลาเราไปรับลูก เราก็เห็นทุกคนเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไร มันเป็นเรื่องของเด็ก เขาอาจจะแค่ทะเลาะกัน 2-3 วัน แล้วก็ดีกัน มันเป็นเรื่องปกติ เพียงแต่ว่าบางทีเราไม่ได้ออกมาพูดอะไรเยอะ หรือแก้ตัวเยอะ เพราะเรามองว่าการออกมาพูดเยอะมันคือการแก้ตัว มันคือการทําให้เรื่องมันไม่จบ ส่วนเด็กเดี๋ยวเขาก็เคลียร์กันเอง เป็นเพื่อนกันปกติ

ความสัมพันธ์ทั้งสองครอบครัวยังเหมือนเดิม ? เจ็ง : คําว่าเหมือนเดิมเ เราก็ไม่รู้นะว่าเหมือนเดิมคือยังไง เขาก็คือเพื่อนกัน เรายังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ไม่ใช่แค่อชิกับมิย่า เพื่อนทุกคนในกลุ่มก็เหมือนกัน ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันทุกคน
ลูกรักใคร เราก็รักด้วย ? เจ็ง : เราก็ไม่เคยมีปัญหาอยู่แล้วอ่ะ คือไม่ว่าจะใครก็แล้วแต่ ยกตัวอย่าง บางทีลูกไปเที่ยวแล้วกลับบ้านดึก หรือเพื่อนลูกจะนั่งแกร็บกลับ เรายังไม่ให้ไปเลยนะ เราบอกเดี๋ยวแม่ไปส่ง เพราะมันดึก เราทําใจไม่ได้ที่จะปล่อยให้เด็กกลับเองต่อหน้าต่อตา โดยเฉพาะเพื่อนผู้หญิง เราก็จะแบบว่า ไม่เป็นไรลูก เดี๋ยวแม่ไปส่ง ซึ่งอันนี้เป็นเนเจอร์ของเรา ลูกรักใคร ลูกแฮปปี้กับใคร เราดูแลทุกคนหมด โดยที่เราไม่ติดอะไรอยู่แล้ว

TV Pool OnlineTV Pool Online