เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก้องเข้ม เฮลั่น ! แมตช์หยุดโลก แมนยูฯ ลิเวอร์ฯ ชนะ 4-3 ส่อดราม่าจนต้องออกมาขอโทษ !

เรียกได้ว่าเมื่อคืนวันที่ 17 มี.. ที่ผ่านมาเป็นแมตช์หยุดโลกที่เหล่าบรรดาคอบอลต่างพากันลุ้นตัวโก่ง กับศึกแดงเดือด ว่าระหว่าง ทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ปะทะ ทีมลิเวอร์พูล ศึกครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการ ตีตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศเอฟเอ ยังเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี ที่บอกได้เลยว่ามีเพียงผู้ชนะเท่านั้น ที่จะอยู่รอด

ซึ่งผลการแข่งขันก็ออกมาว่า แมนยูเอาชนะลิเวอร์พูลไปได้ 4-3 เรียกได้ว่าบดขยี้ กันแบบนาทีต่อนาทีเลยทีเดียว

โดยแฟนคลับแมนยูตัวยง อย่างเข้ม หัสวีร์และก้อง ห้วยไร่ เฮลั่นให้กับ ชัยชนะในครั้งนี้ จนเจ้าตัวถึงขั้นอัดคลิปร้องเพลงประจำทีมแมนยูเลยทีเดียว

จนสอดจะเกิดดราม่าเข้าจนได้ เมื่อแฟนคลับ ที่เชียร์ทีมลิเวอร์พูลถึงขั้นมองบนกับพฤติกรรมดังกล่าว

จนกล้องห้วยไร่ต้องออกมาโพสต์ขอโทษผ่านทาง Facebook ส่วนตัวโดยระบุข้อความเอาไว้ว่า

ผมขอกราบขอโทษแฟนๆที่ผิดหวังกับ การประพฤติตัวที่ไม่เหมาะสมของผลจากกรณีผลการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอครับ คู่ระหว่างแมนยูเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับเป็ดก้าบๆ จนทำให้มีกระแสต่อต้าน และจะแบนไม่ไปดูคอนเสิร์ตของผม ซึ่งกรณีนี้ผมขออนุญาตขอโทษแฟนเป็ดเป็นอย่างสูงนะครับหลังจากนี้ผมจะรอบคอบและคิดให้เยอะก่อนที่จะทำคลิปอะไรเกี่ยวกับเป็ด ลงสู่สื่อโซเชียลนะครับจึงเรียนมาเพื่อทราบ บทเรียนครั้งนี้ขอจดจำไปตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดตลอดจ้า สาว

และยังตอบคอมเม้นต์อีกด้วยว่า

นึกถึงตอนที่กูต้องใส่เสื้อลิเวอร์พูลเล่นคอนเสิร์ตหนึ่งเดือนบ้าง 🥲🥹🥲🥹🥲🥹🥹🥹 ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน เสื้อเค้าโคตรแพง วันนึงหมดไปสามตัวก็มี มันฝังอยู่ในใจนะเว้ย

ข่าวอื่น ที่น่าสนใจ

เปิดวาป แม่ค้าข้าวเหนียวมะม่วง สุดแซบ น้องบุ๋มบิ๋ม ลูกค้าแห่มาซื้อเต็มร้าน!!!!

No สน No แคร์ ! ดราม่า“แม่น้ำหนึ่ง” หิวแสง ซีนมอบพวงมาลัยเงินล้านให้ “ดำดง” ลั่นจะเปย์จนกว่าจนกว่าน้องจะมีบ้านใหม่ !