เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เติบโตมาอย่าง สวยงาม สดใส ร่าเริง สมชื่ออุรัสยา จริง สำหรับ นางเอกสาวญาญ่า อุรัสยาต้อนรับวัย 31 ปี ซึ่งวันที่ 18 มี.. ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของเธอ เปิดด้วยการทำบุญวันเกิดพร้อมกับคุณแม่ โดย นุ่งผ้าซิ่นไทยพร้อมโพสต์รูปสวย ลงใน IG และระบุข้อความว่าเอาบุญมาฝากนะคะ

ถึงแม้จะไร้เงาว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง พระเอกหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ไปร่วมสร้างบุญสร้างกุศลเสริมสิริมงคลในวันเกิดของแฟนสาว แต่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพของสาวญาญ่าและระบุข้อความหวานสุดซึ้ง เป็นประโยคบอกรักแฝงอยู่ในคำอวยพรที่ลึกซึ้งกินใจมากที่สุด

โดยในข้อความระบุเอาไว้ว่าเกือบ16ปีที่ได้รู้จักกันมา ตั้งแต่ถ่ายละครเรื่องแรกด้วยกัน ความจริงใจความรักบริสุทธิ์ความห่วงใย ของผู้หญิงคนนี้ที่มีให้

กับทุกคนไม่เคยเปลี่ยนแปลง สิ่งที่เปลี่ยนคงจะมีแตรความสวยเพราะสวยขึ้นทุกวัน เป็นโชคดีที่สุดที่ได้รู้จักกันและร่วมเดินทางมาด้วยกันจนถึงวันนี้ และวันนี้ครบ31ปีแล้ว ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงตลอดปี ขอให้โปรเจ็คที่ถ่ายทำทั้งหมดไปแล้วตราตรึงใจคนดูทุกคน ขอให้มีเวลาพักผ่อนเยอะๆ ได้อ่านหนังสือที่อยากอ่าน ได้ทำในสิ่งที่อยากจะทำได้เดินทางไปเที่ยวในที่ที่ชอบไป และที่ใหม่ที่ตั้งใจเอาไว้ (ไปด้วยนะจ๊ะ ขอให้ได้กินของที่อยากกินขอให้ได้ใช้เวลากับคนในครอบครัวเยอะๆอย่างที่ตั้งใจเอาไว้น้าาาา รักและห่วงใยเสมอ จุ๊บุจุ๊บุ @urassayas

แหมหวานกันขนาดเนี่ยก็รอลุ้นให้ทั้งคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์ ในปี 2568 ไวๆจังเลยยยย

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

หนุ่มถึงกับงง โดนข้อหาอะไร แค่ดื่มหน้าร้านสะดวกซื้อ

ราคาน้ำมันโลกร่วงอีก หลุดระดับ 81 ดอลล์