เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคู่รักวงการหมอลำ สุดโด่งดังที่มีแฟนคลับ และผู้ติดตามอย่างมากในโลกออนไลน์ “ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์และ “แพรวพราว แสงทอง” หมอลำสาวคนดัง ออกมาโพสต์ ถึงสาเหตุครอบครัวพัง เนื่องจากมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง  ซึ่งก็ได้บทสรุปถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์  เผยว่ายังคงสถานะพ่อแม่ของลูก แต่หมดเวลาที่จะปรับความเข้าใจกันแล้ว ขอเดินหน้าต่อขอมูฟออน ทางด้านผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ก็ได้ออกไปสร้างค่ายเพลง เช่าตึกเพื่อเป็นสำนักงานให้กับศิลปินในค่าย ส่วนทางเแพรวพราวก็เปลี่ยนชื่อวงจาก แสงทองฟินแลนด์ เป็นแพรวพราวแสงทอง

 

ซึ่งก็มีกระแสอยากให้ทั้งคู่ กลับมาคืนดีกันจนมีแฟนคลับต่างเข้าไปทักข้อความหาใหม่พัชรึซึ่งเป็นเพื่อนในวงการหมอลำซิ่ง โดยพิมพ์วาส น้องใหม่ค๊ะ..พี่เชื่อในฝีมือน้องใหม่พี่ขอรบกวนน้องใหม่อยากให้น้องให้ช่วยเป็นกาวใจให้น้องบิ๊กกับแพรวพราวกลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นเหมือนเดิมให้ทั้งสองคนลดทิฐิตัวเองลงปรับความเข้าใจกันใหม่ให้อภัยซึ่งกันและกันอย่า

เอาตัวเองเป็นที่ตั้งให้คิดถึงความรู้สึกของลูกสงสารน้องนาริตะกับโตเกียวพี่ดูทีไรก็ร้องให้ตามสงสารค่ะพี่เชื่อว่าน้องทั้งสองยังรักกันอยู่แต่มีทิฐิทั้งสองคนคือดูแล้วต่างคนต่างอยากฟังคำขอโทษของกันและกันอีกครั้ง..พี่เชื่อว่าน้องใหม่ทำได้น้องใหม่เก่งมากน้องใหม่เป็นคนเก่งคนจริงอยู่แล้วค่ะ..ขอบคุณมากค่ะ

 

ด้านใหม่พัชรี จึงได้มีการตอบกลับไปว่า ใหม่ขออนุญาติ ปฏิเสธนะคะเพราะมันเป็นเรื่องครอบครัวเพิ่นคนอื่นก็คือคนอื่นไม่มีใครรู้ดีเท่าคนในครอบครัวเพิ่นใหม่ฮักเพิ่นห่วงเพิ่นบ่ต่างจากคนอื่น แต่เราต้องให้เกียตริครอบครัวเพิ่นเด้อจ้า เราไม่สามารถไปกำหนดชีวิตใครให้เป็น ไปตามที่ตัวเองต้องการได้นะคะ สิ่งเดียวที่ทำได้คือ ให้กำลังใจทั้งบิ๊กและแพรวจ้าพี่ก็ไม่สมควรไปบอกใครต่อใคร ไปแต่งให้คนอื่นทำแบบนั้นแบบนี้นะคะเกรงใจกันเป็นสิ่งที่ทุกคนควรมีจ้า

 

พร้อมระบุแคปชั่นเด็ด สุดแซ่บใหม่เข้าใจนะคะว่าทุกคนรักและอยากให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างตัวเองต้องการ อย่าไปกำหนดชีวิตใครนะคะ และอย่ามาแต่ง”….😤