เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภาพยนตร์แนวโรแมนติกเรื่อง “Under Parallel Skies” ได้ปล่อย Trailer ตัวอย่างอย่างเป็นทางการ โดยสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆที่รอรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยภาพยนตร์เรื่อง “Under Parallel Skies” ได้นักแสดงนำชายชาวไทยอย่าง วิน เมธวิน (Win Metawin) และนักแสดงหญิงชาวฟิลิปปินส์ จาเนลลา ซัลวาดอร์ (Janella Salvador) เป็นเรื่องราวของหนุ่มโสดชาวไทยชื่อ ปริญ (รับบทโดย วิน เมธวิน) ที่เดินทางไปยังฮ่องกงเพื่อตามหาแม่ที่หายตัวไป และได้พบกับพนักงานต้อนรับโรงแรมชาวฟิลิปปินส์ชื่อไอริส (รับบทโดย จาเนลลา ซัลวาดอร์) หญิงสาวที่คอยช่วยเหลือเขาตามหาแม่ และยังคอยช่วยนำทางด้านความรัก การอกหัก และการรักษาแผลใจระหว่างการใช้ชีวิตในต่างประเทศ ท่ามกลางความแตกต่างด้านวัฒนธรรม

 

(รับชมตัวอย่างอย่างเป็นทางการ ที่นี่)

YT: https://youtu.be/XF6A7dPEeR4?si=t4HsIBTMPrb6CUtV

IG: https://www.instagram.com/p/C4hQ6hhB210/

FB: https://fb.watch/qPxrSKbH2a/

X:https://x.com/28squaredstudio/status/1768487141187993927?s=20

TikTok: https://www.tiktok.com/@28.squaredstudios/video/7346440840224476422

ตัวอย่างภาพยนตร์นำเสนอถึงเรื่องราวของปริญและไอริสที่ได้เดินทางมาพบกันในฮ่องกง และไอริสได้ช่วยเหลือปริญตามหาแม่ของเขา และทั้งสองคนก็ได้ตกหลุมรักกันในที่สุด

 

ภาพยนตร์เรื่อง “Under Parallel Skies” อำนวยการสร้างโดยบริษัท 28 Squared Studios และร่วมอำนวยการสร้างกับบริษัท Two Infinity Entertainment โดยได้ผู้กำกับมากฝีมือการันตีด้วยรางวัลมากมายอย่าง ซิกริด เบอร์นาร์โดมากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงได้เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ที่ศูนย์การค้า APM ในฮ่องกง เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมาโดยเป็นภาพยนตร์ที่ฉายปิดงานของงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งเอเชีย (Asian Film Awards หรือ AFA) ครั้งที่17

 

นายริชาร์ด ฮวน (Richard Juan) ผู้อำนวยการผลิตภาพยนตร์และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท 28 Squared Studios  กล่าวว่าเรารู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบคุณงาน Asian Film Awards ที่เชื่อมั่นในโปรเจกต์นี้ รวมถึงยังมองเห็นคุณค่าที่เราต้องการสร้างอย่างแท้จริง เราต้องการสร้างภาพยนตร์ที่สามารถครองใจผู้ชมจากทั่วโลก เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ที่งานรางวัล Asian Film Awards เป็นครั้งแรก

รวมถึงนักแสดงนำอย่างวิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจรที่ได้รับรางวัล “AFA Rising Star Award” ถือว่าเป็นนักแสดงชาวไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลดังกล่าว โดย วินเมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “Under Parallel Skies”  กล่าวว่าผมคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีครบทุกรสชาติ ทั้งตลก ดราม่า และโรแมนติก

ภาพยนตร์เรื่อง “Under Parallel Skies” จะเข้าฉายโดยผ่าน บริษัท วอร์เนอร์บราเธอส์เอ็นเทอร์เทนเมนต์ ใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศฟิลิปปินส์ในวันที่ 17 เมษายน ประเทศสิงคโปร์ในวันที่ 1 พฤษภาคม และประเทศไทยในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ ถือเป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกเรื่องแรกจากประเทศฟิลิปปินส์ที่ถูกเผยแพร่โดยบริษัทภาพยนตร์ระดับโลก

นายริชาร์ด ฮวน ผู้อำนวยการผลิตภาพยนตร์และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท 28 Squared Studios กล่าวเสริมว่าเมื่อเราและผู้กำกับซิกริด (Sigrid Bernardo) ดูฉากแรก เรารู้ทันทีเลยว่ามีสิ่งพิเศษซ่อนอยู่ที่แห่งนี้ เราเชื่อว่าโปรเจกต์นี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ ดังนั้นเราจึงได้นำเสนอไปยัง  คุณริโก้ กอนซาเลส(Rico Gonzales) ผู้อำนวยการฝ่ายเผยแพร่เนื้อหา ของบริษัทวอร์เนอร์บราเธอส์เอ็นเทอร์เทนเมนต์ ประเทศฟิลิปปินส์เรารู้สึกว่าโปรเจกต์นี้เป็นตัวอย่างที่ดีของการนำเหล่าดาราชั้นนำทุกคนมาร่วมงานกัน เพราะเราได้ผลิตภาพยนตร์ที่สร้างความร่วมมือระหว่างประเทศ และบริษัทดังกล่าวก็กำลังมองหาสิ่งนั้นเช่นกัน

นายคริสทอฟ คากาเป้ (Kristhoff Cagape) ผู้ร่วมอำนวยการผลิตภาพยนตร์ และกรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการของบริษัท 28 Squared Studios  กล่าวว่าการเน้นย้ำเรื่องความร่วมมือกับบริษัทวอร์เนอร์บราเธอส์เอ็นเทอร์เทนเมนต์ ถือเป็นความมุ่งมั่นของบริษัท 28 Squared Studios ในการนำเรื่องราวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปสู่ระดับโลก

อีกทั้งยังกล่าวเสริมว่าบริษัท 28 Squared Studios พันธกิจของเราคือเผยแพร่เรื่องราวที่สร้างอิทธิพลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการร่วมมือกับบริษัทวอร์เนอร์บราเธอส์เอ็นเทอร์เทนเมนต์ และเชื่อว่าเราจะสามารถบรรลุพันธกิจนั้นได้ โดยเราจะเผยแพร่ภาพยนตร์ไปทั่วทุกภูมิภาค พร้อมแสดงความสามารถทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังผ่านเวทีระดับโลก

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำในฮ่องกงตั้งแต่เดือนมิถุนายนกรกฎาคมปี 2023 ได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการการท่องเที่ยวฮ่องกง โดยนำเสนอสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ในท้องถิ่น ได้แก่ เมืองเกาลูน ซิตี้ และหมู่บ้านไท่โอ

หากต้องการข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์ “Under Parallel Skies” โปรดไปที่https://www.28squaredstudios.com/ หรือสามารถติดตามได้ที่ Facebook, TikTok, Instagram, และ Twitter

ติดตามผ่านช่องทาง YouTube ได้ที่: https://www.youtube.com/@28squaredstudios   

#UPSOfficialTrailer #UnderParallelSkies #WinJanellaUPS