เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ตั๊ก ศิริพร” เปิดเผยผ่านทางIGเมื่อคุณสามี”ชูเกียรติ เอี่ยมสุข” รู้จักในวงการว่า นุ้ย เชิญยิ้มหรือเมธา ฟ้าแว๊บแว๊บ ได้เข้าแจ้งความ

“ตั๊ก ศิริพร เอี่ยมสุข” ได้โพสต์ผ่านทางIGถึงปัญหาที่ทำให้ครอบครัวอารมณ์ดีนั้นเครียดปวดหัวสาเหตุมาจาก บ้านฝั่งตรงข้ามมีผู้ป่วยจิตเวชที่ไร้คนดูแล คอยตะโกนด่าคนที่ผ่านไปมา จนลามลามปามมาถึงบ้านตัวเอง

“พี่ดูข่าวทุกวันก็จะมีข่าวคนที่เป็นโรคจิตเวชทำร้ายชาวบ้านเยอะมากๆไม่คิดว่าวันนึงจะเกิดกับบ้านตัวเองเนื่องจากบ้านตรงข้ามมีผู้ป่วยจิตเวชมาอยู่เป็นผู้ชายสูงใหญ่เชียวจะนั่งหน้าบ้านแหกปากตะโกนทุกวันพูดนั่นโน่นนี่ด่าคำหยาบๆบางทีนั่งพูดตั้งแต่6โมงเย็นยัน6โมงเช้าแล้วบ้านพี่จะมีคนเข้าออกทุกวันหลังๆมานี่เริ่มลามปามมาบ้านพี่ล่ะใครมาบ้านพี่แม่งก็ด่าด่าแม้กระทั่งพี่ตั๊กพี่นุ้ยด่าหยาบๆด้วยค่ะหลายครั้งแล้วจนเราไปแจ้งบ้านญาติของเค้าที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรเลยไม่ทำอะไรเลยคนป่วยจิตเวชคุณปล่อยให้เค้าอยู่คนเดียวได้ยังไงแล้ววันนึงถ้าเกิดเค้าเกิดคุ้มคลั่งขึ้นมาจะทำไงเอาผิดอะไรได้ไม๊สรุปวันนี้พี่ตั๊กพี่นุ้ยจะไปแจ้งความไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัยเพราะเริ่มทนไม่ไหวแล้วนั่งตะโกนด่ากูทุกวันญาติก็ไม่มาดูแลยังไงพี่ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เข้ามาดูแลด้วยนะคะพี่อยากอยู่อย่างสงบๆและปลอดภัยจังเลยค่ะกูต้องไปสายไหมรึคุณกัน จอมพลังดีหรือจะโหนกระแสเอาไงดีว่ะเนี่ย😮‍💨😌😌”

ล่าสุดคุณตั๊กได้แจ้งว่าสามีของเธอ ได้เข้าแจ้งความไว้ก่อนแล้วเผื่อวันดีคืนดีถูกผู้ป่วยจิตเวชเข้าทำร้าย

“วันนี้พี่นุ้ยไปแจ้งความเรียบร้อยแล้วนะคะเพื่อความปลอดภัยของบ้านเรา#บ้านตรงข้ามเป็นผู้ป่วยจิตเวช”

อ่านข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
แม่ดีเจแมน ขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรม ชื่อเสียง นามสกุล บอบช้ำ เรียกร้องกลับมาไม่ได้..?
ขวัญ อุษามณี เคลียร์ ดราม่า ลั่น! ขวัญจบตั้งแต่ขวัญไม่เริ่ม(ชมคลิป)