เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แค่เปิดตัวมาก็ทำเอาใจสั่นแล้ว สำหรับ กัน ฐนวัฒน์ แก้วบำรุง ผู้ที่มารับบทบาท “ภูผา” ในซีรีส์ “TWO WORLDS โลกสองใบ ใจดวงเดียว” นิยายวายโรแมนติก ดราม่าชื่อดัง ที่ถูกนำมาทำซีรีส์โดย กองทัพโปรดักชั่น แค่เปิดตัวมา 2 อีพีแรกของเรื่องเท่านั้น ความหล่อก็สะดุดตาจนต้องมาทำความรู้จักกับ หนุ่มงานดี สูง ตี๋ คนนี้กันหน่อย นอกจากหน้าที่สะกดใจแล้วยังพกความเก่งมากความสามารถดีกรีถึง นักทัศนมาตร (หมอสายตา) เกียรตินิยมอันดับ 1 จากมหาวิทยาลัยรังสิต แต่เสน่ห์ที่ทำให้ทุกคนต้องหลงรักคณหมอสุดหล่อคนนี้ คือ รอยยิ้ม และ น้ำเสียงอันอบอุ่น เสมือนสนามแม่เหล็กดึงดูดใจไม่ว่าใครที่ได้เข้าใกล้เป็นต้องตกหลุกรัก หมอหนุ่มสุดหล่อคนนี้อย่างแน่นอน!!!

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

เก่งออกเตือน แอบอ้างชื่อคนเปิดเพจปลอม

ฝากไว้ให้คิด ! “ก้อง ห้วยไร่” ให้ข้อคิดสุดจึ้ง เป็นศิลปินไม่ได้ง่าย เดี๋ยวคนก็ลืม ! แหมเกือบจะดีละเชียว

มาทำความรู้จัก กัน หรือ ภูผา
ชื่อ : ฐนวัฒน์ แก้วบำรุง
ชื่อเล่น : กัน
เกิดวันที่ : 2 มีนาคม 2541
ส่วนสูง : 185 เซนติเมตร
การศึกษา: เกียรติอันดับ1 คณะทัศนมาตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

กว่าจะได้มาเป็น “ภูผา”
กัน : ตอนแรกไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีนักแสดงคนไหนในเรื่องนี้บ้าง ตื่นเต้นมาก เพราะเราตั้งใจที่จะมาแคสในบทนี้ ยังจำวันที่ส่งใบสมัครได้เลย เป็นวันของการรับสมัครพอดี เราเป็นคนสมัครคนสุดท้าย ต้องขอบคุณพี่ทีมงานที่มาเช็คอีเมล์อีกรอสุดท้ายบนะครับ
การทำงานร่วมกับ แม้ก-ณฐ
กัน : รู้สึกดีใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับทั้ง 2 คน เพราะพี่แม้ก กับ น้องณฐ เป็นคนที่มีความสามารถ เราได้เห็นผลงานของเค้าที่ผ่านมา พบได้เจอกันวันแรกเค้าทำให้เรารู้สึกไม่เกร็งเลยเป็นกันเองมากๆ ทำให้เราทำงานร่วมกันได้เลย ผมบอกกับตัวเองเลยว่า โรคดีที่ได้มาร่วมงานกับเค้าทั้งคู่
ความเหมือน – ความต่าง ระหว่างตัวเรากับภูผา
กัน : ภูผาเป็นคนที่มีภาระความรับผิดชอบแต่เด็ก ทำให้มีความเป็นผู้ใหญ่สูง สุขุมใจเย็น กว่าตัวผม ซึ่งแตกต่างจากตัวกันที่จะเป็นคนคิดทำอะไรรวดเร็ว
อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ
กัน : อยากฝากแฟนๆกับบท “ภูผา” ตั้งใจเต็มที่มากครับ มีอะไรอยากติชมแนะนำก็มาคอมเมนต์กันได้ จะตามไปส่องนะครับ ฝากทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจพวกเราทุกคนด้วยนะครับ

งื่ออออ…หล่อละมุน เท่ สมาร์ท ที่สุดเลยค่ะ น้องกันของเจ๊!!