เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นุ้ย เชิญยิ้ม ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเป็นห่วงตวามปลอดภัยของ ตั๊ก ศิริพร จากกรณีที่บ้านตรงข้ามมีผู้ป่วยจิตเวชมาอยู่เป็นผู้ชายสูงใหญ่ ตะโกนด่าตนเองและภรรยาทุกวัน

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้(22 มี.ค 67)  ตั๊ก ศิริพร ได้โพตส์ภาพ ที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในบ้านตน หลายนาย พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “วันนี้ต้องขอกราบขอบพระคุณพี่ๆ ตำรวจจากสน.มีนบุรีทุกท่านมากๆ เลยค่ะที่ลงมาช่วยแก้ปัญหาผู้ป่วยจิตเวชในหมู่บ้านของตั๊ก เพื่อที่จะได้พาพี่เขาไปรักษาอย่างถูกต้องถูกวิธี พี่ๆตำรวจท่านให้ความสำคัญในเคสผู้ป่วยจิตเวชมากนะคะ ไม่แพ้คดีอื่นๆ

เพราะตอนนี้มีผู้ป่วยแบบนี้เยอะมากท่านใดที่เจอปัญหาเหมือนกับตั๊กลองไปปรึกษาพี่ๆเจ้าหน้าที่ในท้องที่นั้นได้นะคะวันนี้ต้องกราบขอบพระคุณพี่ๆตำรวจทุกท่านอีกครั้งค่ะจากสน.มีนบุรีค่ะ ได้ลงพื้นที่ หมู่บ้านปรีชาร่มเกล้าเพื่อมาพบ”คุณชูเกียรติ เปี่ยมสุข(คุณนุ้ย เชิญยิ้ม)” ที่ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สน.มีนบุรีเมื่อวันที่ 22 มี.ค.67 เวลา 09.58 น. ข้อที่ 3

รับฟังปัญหา และหาทางแก้ไขเพื่อนบ้าน(ผู้ป่วยจิตเวช) ก่อความเดือดร้อนรำคาญ โดยได้ติดตามญาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาเพื่อนำผู้ป่วยเข้ารับการรักษาต่อไป”

 

ข่าวที่น่าสนใจ