เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาแรงแซงทางโค้งเลย สำหรับแฝดสาวสุดแซ่บ เอพริล แมดดิสัน และ เอมิเลีย แมดดิสัน ดาราสาว Onlyfan ที่ได้สร้างความฮือฮาให้กับหนุ่ม ๆ กันยกใหญ่เมื่อพวกเธอประกาศ ตามหาชายหนุ่มมาร่วมแจมคอนเทนต์ความแซ่บ แบบสามคน

โดยทั้งสองสาวเผยว่า การแบ่งปันคู่นอนเป็นสิ่งที่เป็นสิ่งที่พวกเธอสนใจมาโดยตลอด และในที่สุดพวกเธอก็ตัดสินใจลงมือทำ พวกเธอรีบโพสต์ประกาศตามหา ชายหนุ่มผู้โชคดี คนนั้นทันที

ซึ่งทางด้าน เอมิเลีย เผยว่า “เราคิดเกี่ยวกับการถ่ายทำเซ็กซ์แบบนี้มานานแล้ว และแฟน ๆ ใน OnlyFans ก็ถามถึงเรื่องนี้กันเข้ามามาก เราเลยมองว่ามันคงจะขายดีจริง ๆ” ต่อด้วย เอพริล ที่เสริมว่า “พวกเราสงสัยมาตลอดว่าการแบ่งผู้ชายจะเป็นยังไง ดังนั้นพวกเราเลยคิดว่าอาจจะถ่ายคอนเทนต์ให้แฟน ๆ ของเราดูด้วย”

โดยทางด้านคุณสมบัติของชายหนุ่มผู้นั้นที่จะมาร่วมแจม ทั้ง 2 สาว เผยว่าจะต้อง “อึด ถึก ทน” เพราะพวกเธอมีกันสองคน จึงต้องใช้พลังงานเยอะเป็นพิเศษ

“ผู้ชายคนนี้จะต้องแข็งแรงมาก เพราะเรามีกันสองคน ดังนั้นเหมือนเป็นงานของเขาสองเท่า ฉันเชื่อว่าต้องมีหลายคนคิดว่า พวกเราต้องมีความอิจฉาเรื่องแบ่งผู้ชายกันใช้ ซึ่งมันไม่เป็นเช่นนั้นเลย มันเป็นเรื่องปกติสำหรับเราจริง ๆ เพราะพวกเราคือคนคนเดียวกันและเราแชร์กันทุกอย่าง”

ขณะนี้พวกเธอได้ชายหนุ่มผู้ผ่านเข้ารอบแล้ว กำลังอยู่ขั้นตอนเจรจา โดยเอมิเลียเผยว่า ชายคนนี้ดูดีบนรูปถ่ายมาก และดูเหมือนว่าเขาจะเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ เมื่อเธอทักไปถามว่าเขาสนใจถ่ายทำกับพวกเธอหรือไม่ เขายินดีที่จะทำงานนี้อย่างมาก ส่วนใครที่ไม่ได้ถูกรับเลือกก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป พวกเธอเผยว่าหากมันเป็นประสบการณ์เร้าใจมากพอ พวกเธอจะถ่ายทำคอนเทนต์แนวนี้อีกแน่นอน

 

ที่มา Daily Star

 

ข่าวที่น่าสนใจ