เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แดเนียล NewJeans” ขึ้นแท่น GBA คนใหม่แบรนด์ดังแทน “ลิซ่า ลลิษา” ลือดีไซเนอร์ ที่เคยร่วมทำงานกับลิซ่า มีแพลนจะลาออกยกทีม

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

กลายเป็นกระแสติดเทรนด์ X อันดับหนึ่งไปเรียบร้อย สำหรับแฮชแท็ก #เปิดท้ายขายเซลีน ที่ตอนนี้มีหลายคนทั้งในและต่างประเทศพร้อมใจกันออกมาติดแฮชแท็กแบบนี้ เนื่องจากต้องยอมรับว่าความนิยมของนักร้องสาวสุดฮอต ”ลิซ่า ลลิษา มโนบาล“ หรือ ”ลิซ่า BlackPink“ ในฐานะ GBA หรือ Globel Brand Ambassador ทำให้ยอดขายของแบรนด์ดังที่มาแรงสุดๆ สร้างยอดขายได้แบบถล่มทลาย แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

 

 

แต่พอหลังจากที่ลิซ่าไม่ต่อสัญญาเดี่ยวกับค่าย YG Entertainment เหลือแค่สัญญากลุ่ม ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวก็สามารถไปใส่และใช้ของจากหลายๆ แบรนด์ได้มากขึ้น ยิ่งล่าสุดกับปรากฎการณ์ที่ลิซ่าไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ของแบนรด์หรู ด้วยการเป็นแขกเซอร์ไพรส์พิเศษ ก็ยิ่งถูกจับตามองว่าน่าจะกลายเป็น Globel Brand Ambassador คนใหม่หรือเปล่า

 

เพราะทางแบรนด์ดังกล่าว ก็เพิ่งประกาศ GBA คนใหม่เป็นที่เรียบร้อย นั่นก็คือสาว “แดเนียล มาร์ช” ไอดอลสาวลูกครึ่งเกาหลีใต้-ออสเตรเลียจากวง NewJeans นั่นเอง โดยทางแบรนด์ได้ออกประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการผ่านทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งก่อนหน้านี้ แดเนียล เคยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้กับอีกแบรนด์ เป็นระยะเวลากว่า 1 ปี และ แดเนียล จะดำรงตำแหน่งแค่เฉพาะไลน์แฟชันอย่างเดียว หรือจะควบรวมถึงไลน์เครื่องสำอางของแบรนด์ที่เพิ่งเปิดตัวด้วยคงต้องรอดูต่อไป

ทั้งนี้ยังมีข่าวลือออกมาด้วยว่าทางทีม CEO และดีไซเนอร์ที่เคยร่วมทำงานกับลิซ่า ก็มีแพลนจะลาออกยกทีมในเร็วๆ นี้ด้วย คงต้องรอดูว่าข่าวลือจะเป็นจริงหรือไม่