เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในวันที่ 24 มีนาคม ปี 67 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ได้โพสต์ว่า

ไม่แผวจริงๆแท็กซี่(บางคน)..ถึงขั้นตบหน้าผู้โดยสาร
เตือนภัย+ฝากแชร์นะคะ ‼️แท็กซี่ทำร้ายร่างกาย ผญ โกงมิเตอร์ ‼️ เมื่อวาน (22/3) เราขึ้นแท็กซี่ทะเบียน
❗️ทฬ 5221 สีเหลือง❗️ ที่MRT เพชรบุรีประมาณ 5 ทุ่ม มันไม่กดมิเตอร์หลังจากขึ้นรถแล้ว มันบอกว่าถ้าค่ารถ 70 มันจะคิด 100 ปกติรับแต่ต่างชาติ จะคิด 300-400 เราก็บอกว่ามันผิด กม สิ ต้องตามมิเตอร์ มันก็เริ่มโมโห ละบอกถ้าไม่โอเคก็ให้ลงรถ แต่จ่ายมา 40 ซึ่งเราไม่จ่าย เราไม่ยอม เราลงละปิดประตูกระแทกรถมัน มันก็ลงมา “ตบหน้า” เราไป 2 ที ครั้งแรกหลบทัน แต่ครั้งสองหลบไปทัน โดนที่แก้มขวาเต็มๆ
‼️ **คนขับ ผช อายุ 35-40 ผมทรงโมฮอก**‼️
** ตอนนี้แจ้งความเรียบร้อย หมอส่งใบตรวจไปให้ รพ
** โทร 1584 ร้องเรียนศูนย์แล้วค่ะ
** ไปหาหมอแล้ว หน้าบวมกับปวดกกหู
** หมอนิติเวชนัดตรวตเพิ่มเติม

ซึ่งเหตุการณ์นี้ได้ถูกเผยโพสต์ในสื่อออนไลน์

 

หญิงสาวคนนี้ได้แท็กซี่จากบริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ที่ถนนเพชรบุรี โดยเรียกรถแท็กซี่สีเหลือง ทะเบียน กรุงเทพมหานคร เมื่อรถเริ่มเคลื่อนที่ มิเตอร์ก็ทำการเปิดขึ้นและขยับเป็น 37 บาท โดยที่คนขับแท็กซี่กล่าวอธิบายว่าถ้าจุดหมายที่ต้องการไปราคาตามมิเตอร์เป็น 70 บาท จะขอเก็บเงิน 100 บาท และถ้าราคามิเตอร์เป็น 80 บาท ก็จะขอเก็บเงิน 100 บาทอีกด้วย

หลังจากนั้นคนขับแท็กซี่ก็ได้เปิดเผยว่าเคยรับลูกค้าต่างชาติเท่านั้น และไม่เคยใช้มิเตอร์ แต่จะกำหนดราคาเหมาเท่านั้น โดยหญิงสาวนั้นได้ทำการโต้เถียงเกี่ยวกับความไม่เพราะเกี่ยวกับการกำหนดราคาที่แตกต่างจากมิเตอร์ และอ้างว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้องและผิดกฎหมาย นอกจากนี้ คนขับแท็กซี่ยังพยายามทำร้ายด้วยการตบหน้าหญิงสาว ซึ่งทำให้เกิดบาดเจ็บขึ้น

อาจเป็นรูปภาพของ ต้นขั้วตั๋ว และ ข้อความ

หลังจากเหตุการณ์นี้ เหยื่อได้รายงานไปยังสถานีตำรวจ และได้นำข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ไปแจ้งความต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยมีการระบุคุณสมบัติของคนขับแท็กซี่ที่เป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี และมีทรงผมที่สั้นๆ แบบโมฮอก ขณะนี้ เหยื่อได้รับการรักษาบาดเจ็บที่โรงพยาบาล และมีการนัดตรวจเพิ่มเติมจากแพทย์ทางด้านอายุรกรรม

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

กว่าจะเป็น “ป๊ายปาย โอริโอ้” !เส้นทางชีวิตที่ต้องฝ่ามรสุมดรามา เคยโดนบูลลี่จากคนใกล้ตัว ?

ลิงลพบุรี กระโดดแย่งของ รถจักรยานยนต์จนเสียหลักไปประสานงากันกับอีกคัน