เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แจ็ค แฟนฉัน”  ลั่นแต้มบุญเจอ “ลิซ่า BLACKPINK” ในงานฟุตบอลโลก 2026

ในงานฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกที่จัดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในการแข่งขันระหว่างทีมชาติไทยและทีมชาติเกาหลีใต้ ไม่เพียงแต่เป็นที่น่าสนใจในด้านกีฬา แต่ยังเป็นที่สนใจในด้านบันเทิงเมื่อเหล่าดาราและบุคคลสำคัญต่างๆ ร่วมร่วมงานและสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ที่มาร่วมชมเหตุการณ์ใหญ่นี้

ในวันงาน สื่อและผู้ชมได้เห็น “แจ็ค แฟนฉัน” นักร้องและนักแสดงชื่อดังของไทย ได้มีโอกาสที่จะถ่ายรูปคู่กับ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือที่รู้จักกันในนาม “ลิซ่า BLACKPINK” ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก เหตุการณ์นี้กลายเป็นที่จับตามองของสื่อและแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศ

แจ็ค แฟนฉันและลิซ่า ได้แสดงความสนุกสนานด้วยการถ่ายรูปคู่กัน โดยแจ็คได้โพสต์รูปภาพนี้บนโซเชียลมีเดียพร้อมกับข้อความที่ว่า “แต้มบุญครับ” ซึ่งเป็นการแสดงถึงความสุขและความโชคดีที่ได้มีโอกาสที่จะเข้าถึงที่มีความสำคัญมากมายในสายตาของนักแฟนคลับ

อย่างไรก็ตาม การเข้าร่วมของ “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” นักแสดงชื่อดังจากช่อง 3 ที่แสวงหาความสนใจในโพสต์นี้ด้วยคำว่า “ตัดต่อ!” ก็ได้เพิ่มความสนุกสนานและความน่าสนใจในเหตุการณ์นี้อีกด้วย

งานฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกไม่เพียงแต่เป็นเวทีสำคัญสำหรับกีฬาเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสที่ทุกคนจะได้สนุกสนานและสร้างความท้าทายในวงการบันเทิงด้วยการมีส่วนร่วมและการแสดงอย่างมีเสน่ห์ในระหว่างการแข่งขันนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

งานในวงการไม่พอจริงๆสำหรับ! “แจ็ค เฉลิมพล” ลุยทำธุรกิจคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น “โดราเอมอน”
“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่า แจงชัดทุกคำถามท้องก่อนแต่ง ! เผยจุดแตกหักจนทำให้ต้องเสียน้ำตา