เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นไวรัลขึ้นมาเลย หลังมีคลิปวิดีโอบทสัมภาษณ์ของหนุ่มเกาหลีรายหนึ่ง ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับ ช่องติ๊กต็อก Catsu Korea ที่จะเป็นการสัมภาษณ์ในรูปแบบคนสัมภาษณ์จะพูดคำคำหนึ่งออกมา แล้วให้เขาพูดความรู้สึกแรกที่เข้ามาในหัวเมื่อได้ยินคำนี้

ซึ่งคลิปดังกล่าวก็ได้กลายเป็นดราม่าขึ้นเมื่อคนสัมภาษณ์ได้พูดว่า เฟมินิสต์ แล้วเขาตอบอย่างไวว่า “พวกโรคจิต” เมื่อคนสัมภาษณ์พูดคำว่า “คนที่เกลียดผู้หญิง” (Missogynist) เขาตอบว่า “คนจริง” (Realist) และคำว่า “ผู้หญิง” เขาตอบว่า “สิ่งของที่ต้องได้รับการคุ้มครอง”

งานนี้ชาวเน็ตต่างพากันทัวร์ลงชายคนในคลิปกันแบบสนั่นหวั่นไหว ก่อนที่คลิแดังกล่าวจะถูกลบออกไปแต่มีคนดูดคลิปไปโพสต์ต่อในช่องทางอื่น ๆ จนไวรัลไปทั่วโลก

ขณะที่ชาวเน็ตก็ได้มีการไปขุดประวัติของชายคนดังกล่าว จนได้ทราบว่าเขาชื่อ “ชเวจีพยอง“ (Choi Ji-Pyeong) มีผู้ติดตามใน IG กว่า 3 หมื่น ทัวร์ลงจนเขาต้องปิดคอมเมนต์ ตอนนี้คนก็ทยอยอันฟอลไปหลายหมื่นแล้ว

เขาถูกแฉว่าทำงานบาร์โฮสต์ คนเลยตั้งคำถามว่า หาเลี้ยงชีพด้วยการประจบเอาใจผู้หญิง แต่ทำไมกล้าแสดงทัศนคติเกลียดผู้หญิงได้หน้าตาเฉยการตอบคำถามของจีพยองคนเดียวทำผู้ชายเกาหลีโดนด่าทั้งประเทศ คนทั่วโลกมองว่าไม่แปลกใจที่เกาหลีใต้กำลังเผชิญวิกฤตอัตราการเกิดต่ำที่สุดในโลก ในเมื่อผู้ชายในประเทศมีความคิดแบบนี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ