เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คำทำนาย “หมอปลายพรายกระซิบ” เผยเคยเตือน “เมฆ วินัย”มีผีผู้หญิงตาม แนะขอขมาย่านาค !

หลังจากที่สูญเสียพระเอกในตำนาน ผู้รับบทพี่มากพระโขนง เวอร์ชัน 2542 เมฆ วินัย ไกรบุตร หากจะย้อนคำทำนายไปก่อนหน้านี้ หมอดูชื่อดังระดับประเทศ อย่างหมอปลายพรายกระซิบ ได้ออกมา ทำนายถึงเมฆวินัยว่า “อยากให้ไปขอขมาแม่นาค เคยเจอพีเมฆตอนเด็ก ๆ เห็นมีผู้หญิงเดินตามก็เลยทักให้ไปขอขมาแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ตอนนั้นเราก็แค่เด็ก

ล่าสุด หมอปลายได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์เรื่องนี้อีกครั้ง

หลังจากที่หมอปลายทักให้คุณเมฆขอขมาย่านาค ได้ไปทำแล้วแต่ไม่ดีขึ้นเป็นเพราะอะไร ?

หมอปลาย : ต้องถามว่าทำแบบไหน เพราะเราไม่รู้ว่าทำแบบไหนแล้วทำยังไงเป็นการไปทำแทนหรือเปล่า  มันก็จะมีวิธีทำนะ

ทฤษฎีในการขอขมามีอะไรพอแนะแนวทางได้บ้าง ?

หมอปลาย : ต้องจุดธูป 36 ดอกแล้วจึงท่องบทสวดคาถาธรรมจักรฯ แล้วพูดชื่อนามสกุล อัญเชิญเทวดาให้ครบ แล้วบอกชื่อนามสกุลอีกทีหนึ่ง แล้วก็เอาพานขอขมาไปขอขมาคนจริง ๆ ไมใช่จุดธูปแล้วไปไหว้เอาของไปถวายมันไม่ใช่แบบนั้นต้องมีการสวดมนต์ให้เค้ารู้ด้วยว่าเรากำลังสารภาพผิด

แสดงว่าจากการแสดงเป็นพี่มากในเรื่องแม่นาคมีผลให้พี่เมฆเจอวิบากกรรมแบบนี้ ?

หมอปลาย : จากความคิดปลายนะ คิดว่าเป็นส่วนหลัก ๆ เลย เพราะว่าการที่เราเอาตัวเอง ไปเล่นแล้วสมจริงสมจัง มันคือการที่ เขาพยายามที่จะสื่อว่า คุณเนี่ยเป็นคนของฉัน แล้วหลังจากนั้นคุณไหว้หรือเปล่า แล้วคุณได้ขอขมาหรือเปล่า คุณบอกไหมว่าคุณเล่นเสร็จแล้ว คุณขอไม่รับบทบาทนี้ มันมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ตอนนั้นทีปลายเจอพี่เมฆคือเห็นว่าเขาเดินตาม คือเห็นเลยคุณแม่ก็อยู่ และก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน

ที่เห็นเป็นแบบไหน ?

หมอปลาย : ที่เห็นเป็นผู้หญิง อย่างนี้เลย (ผ้าพันหน้าอก)ใส่เสื้อแล้วก็มีผ้า (นุ่งโจง) แต่ตาเขาดำเนี่ยขนลุกเลย คือตาดำตาโบ๋เลยอะค่ะ

แล้วสื่อสารกับพี่เมฆยังไง?

หมอปลาย : ก็บอกให้ไปขอขมาแม่นาคไหมอะไรอย่างเนี้ยค่ะ แต่ก็เราเด็กอะ

แล้ว ณ วันนี้รู้สึกยังไง พี่เมฆได้จากไปแล้ว ?

หมอปลาย :  เอาตรง ๆ ก็คือ พี่เสบายแล้วแหละ ไม่ต้องอยู่ในนโลกของตรงนี้แต่ว่าหลังจากนี้ ด้วยพิธีกรรมทางศาสนา พี่เมฆเป็นคนอิสลาม กลับมาทำพิธีพุทธ มันก็ต้องดูนิดว่าเรานับถื่ออไรเราทำพิธียังไง

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

รัฐบาลทหารเมียนมาใกล้ถึงจุดจบหรือไม่ หลังเสียเมียวดี

ภาพอีกมุมของ เวียร์ศุกลวัฒน์ ลุคใหม่ไร้หนวดเครา ความหล่อมาเต็ม