เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจเตรียมยื่นฟ้อง คดีเมาแล้วขับ ของอดีตผู้บริสาว ปี65 ส่วนเคสล่าสุดยังไม่ส่งฟ้องเนื่องจากพนักงานสอบสวนที่ทำคดีที่ทำคดีนี้ในตอนนั้นย้ายไปก่อน
จากกรณีที่ร.ต.ท.กิตติโชติ สุ่มมาตย์ รองสว. สอบสวน สน.ประเวศ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้บริหารสาวบริษัทยักใหญ่ระดับโลกขับรถหรูเข้าด่านตรวจตรงข้ามมัสยิด แถบถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. ก่อนพบว่าตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลืได้104 มิลลิกรัม เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นปริมาณที่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ช่วงเวลา00.30 น.โดยประมาณ เมื่อวันที่23 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งสิทธิ์และแจ้งข้อกล่าวหาในการจับกุม
จากการตวรจสอบทราบชื่อว่าผู้ต้องหาคือ น.ส.มนธ์สินี สงวนนามสกุล หรือ ดร. เหมียว อายุ 51 ปี เป็นผู้บริหารกลุ่มองค์กรภาครัฐ Google Cloud ประเทศไทย ก่อนที่ น.ส.มนธ์สินี จะถีบใบหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพบว่าหญิงดังกล่าวเคยมีคดีแบบเดียวกันตั้งแต่ปี65 ตามที่มีรายงานไปก่อนหน้านี้
โดยหลักจากนั้น ผลการตรวจโดยกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ได้แจ้งกลับมา ซึ่งผลดังกล่าง ไม่สามารถบอกโดยละเอียดได้ แต่บอกได้ว่า ใช้เป้นพยานหลักฐษนซึ่งผลดังกล่าวไม่สามารถบอกละเอียดได้แต่ได้ว่า ใช้เป้นพยานหลักฐานที่ทำให้พนักงานสอบสวนยังคงใช้แจ้งข้อกล่าวหาเมาแล้วขับกับผู้ต้องหาได้อยู่
สำหรับประเด็นที่สำนวนคดีนี้ ยังไม่ได้มีการส่งฟ้องเนื่องจากพนักงานสอบสวนในขณะนั้นได้มีการย้ายไปก่อน
ทั้งนี้ยังมีคดีทำร้ายร่างกาย ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการรอบรวมพยานหลักฐาน หากพยาน หลักฐานครบ ก็สามารถสรุปสำนวนส่งฟ้องได้เลย โดยต้องทำภายใน30 วันหลังเกิดเหตุ